Những tiêu chí khi chọn lựa ấm siêu tốc? (Phần 2)

- Trước khi đem sản phẩm về nhà, bạn cần kiểm tra thân ấm có khít với đế tiếp điện không, phải là hoàn toàn khít để năng lượng được truyền tải tốt, không chọn ấm có thân không khớp đế, dây điện tiếp diện nhỏ, mỏng không chịu tải tốt, dễ bị hư hỏng …

 

- Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, ấm siêu tốc phải có tính năng tự ngắt điện an toàn khi ấm cạn nước hoặc khi nước sôi, có nút khóa giúp ngăn không cho nước tràn ra ngoài khi ấm bị đổ, ngã.

 

- Sản phẩm sử dụng tiết kiệm điện năng, bạn nên chọn các ấm có khả năng đun sôi nước với lượng thấp, ấm càng có mực nước đun sôi tối thiểu càng thấp thì bình càng tiết kiệm điện. Vì có nhiều trường hợp, bạn chỉ cần pha một tách cà phê với lượng nước ít mà khi đun nước, ấm siêu tốc của bạn lại yêu cầu mức nước tối thiểu cao gấp nhiều lần lượng nước bạn cần thì quá trình đun sôi sẽ lâu, điện năng hao phí nhiều trong khi nhu cầu sử dụng lại thấp nên rất lãng phí.

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1050 của thương hiệu Sunhouse, thiết kế đơn giản, tiện dụng, có dung tích 1.5 lít đáp ứng tốt nhu cầu nước nóng hằng ngày cho gia đình đông người. Ruột ấm bằng chất liệu inox cao cấp, phẳng, trơn, độ bền cao, truyền nhiệt tốt giúp đun nước nhanh sôi, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thiết kế nút mở nắp to, dễ thao tác cho phép bạn dễ dàng rót nước hoặc làm sạch ấm.

Đến từ nhãn hàng danh tiếng Kangaroo, ấm siêu tốc Kangaroo KG-338 có dung tích lên đến 1.8 lít, hoạt động với công suất 1500W, thân ấm 2 lớp bằng inox rộng, phẳng giúp đun sôi lượng nước lớn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng, thời gian tối đa.

Ấm siêu tốc Goldsun EK-GF15SPW thiết kế thời trang, vỏ ấm màu trắng tươi sáng, trang nhã góp phần tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho căn bếp của bạn. Bên trong ấm được làm với chất liệu inox không rỉ sét, an toàn với sức khỏe người dùng. Vòi ấm có lưới lọc cạn giúp cho nước sạch, tinh khiết hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm những loại ấm siêu tốc đang hot trên thị trường tại đây: http://www.vatgia.com/6115/am-sieu-toc.html

Chưa có câu trả lời nào