Những tiêu chí khi chọn lựa ấm siêu tốc? (Phần 1)

Để chọn được ấm siêu tốc loại tốt, giá phải chăng, bạn không chỉ căn cứ vào thương hiệu, giá cả mà còn phải xem xét đến các yếu tố khác. Trong bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ bật mí cho bạn những yếu tố cần chú ý để chọn mua ấm siêu tốc giá rẻ, tốt, sử dụng an toàn, bấm vào xem ngay nhé.

 

- Bạn muốn một chiếc ấm siêu tốc giá rẻ, tốt, điều đầu tiên cần lưu ý là thương hiệu và giá thành sản phẩm. Các thương hiệu phân phối ấm siêu tốc nổi tiếng hiện nay như ấm siêu tốc Philips, Electrolux, hay tầm trung như Kangaroo, Sunhouse, Sanyo, Goldsun… đều có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau.

Nếu bạn có túi tiền không rủng rỉnh nhưng muốn sắm ấm siêu tốc tốt, bạn cần nhắm vào các dòng sản phẩm phổ thông, giá rẻ của thương hiệu lớn hoặc các dòng ấm siêu tốc giá rẻ của thương hiệu tầm trung. Hoặc mua sản phẩm vào các mùa, ngày có khuyến mãi lớn ở siêu thị điện máy, cửa hàng uy tín. Chú ý là không chọn sản phẩm của những thương hiệu lạ, không mấy tên tuổi, cung cấp sản phẩm đa năng, nhiều tiện ích nhưng giá quá rẻ để tránh ấm siêu tốc kém chất lượng, hàng giả.

 

- Dung tích ấm siêu tốc từ 0.8 lít đến 2 lít, tùy vào nhu cầu sử dụng, số thành viên trong gia đình mà bạn chọn dung tích phù hợp.

 

- Ấm siêu tốc tốt, bền nên chọn ruột ấm bằng inox, thủy tinh chất lượng cao, trơn, phẳng giúp truyền nhiệt tốt, đun nước nhanh sôi và dễ làm sạch, tuy nhiên giá thành thường cao hơn loại bằng nhựa.

Chưa có câu trả lời nào