So sánh máy xay sinh tố Philips HR2118 và BlueStone BLB-5318?

Máy xay sinh tố Philips HR2118

Như các bạn đã biết thì thương hiệu Philips đến từ Hà Lan rất nổi tiếng với những sản phẩm vô cùng chất lượng và thời gian sử dụng bền. Máy xay sinh tố Philips HR2118 cũng không phải là ngoại lệ, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn với 5 mức tốc độ và 1 số nhồi giúp bạn chế biến được nhiều món ăn theo các mục đích khác nhau.

Máy có công suất 600W, sử dụng dễ dàng, lắp ráp đơn giản, lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, xoay nhuyễn đá bi một cách nhanh chóng, 3 cối xay được làm từ nhựa cao cấp không bám màu dễ lau chùi. Với hệ thống rơ le tự động ngắt điện khi quá tải sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm cũng như giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Sản phẩm được bảo hành lên tới 2 năm cùng khuyến mãi > 20% quả là cơ hội tốt để bạn rinh em nó về nhà.

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5318

BlueStone, thương hiệu đến từ Mỹ được thiết kế bởi tập đoàn GAAC Hoa Kỳ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt khi sử dụng với việc chế biến được hầu hết các loại thực phẩm qua chức năng xay thịt, xay cua, xay đá, xay sinh tố, đánh trứng…vv. Sản phẩm được thiết kế với lưỡi dao xay 4 cánh sắc bén làm từ thép không gỉ, cối xay gia vị nhỏ gọn, hệ thống bảo vệ kép an toàn sử dụng cùng động cơ chất lượng cao nên hoạt động rất êm, không gây ra tiếng ồn lớn như các máy xay thông thường khác.

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5318 có thời gian bảo hành lên tới 2 năm, thật tuyệt vời đúng không nào?

 

Chưa có câu trả lời nào