Review bộ ba nồi lẩu điện mini cực đẹp và hữu ích.

Dưới đây là top 3 nổi lẩu điện mini  giúp chị em văn phòng không phải mua cơm trưa ngoài vỉa hè không sạch sẽ mà sẽ có bữa cơm ngon lành như nấu ở nhà.

Nồi lẩu điện truyền thống

Nồi lẩu điện đã quá quen thuộc với mọi gia đình với nhiều chức năng như nấu, xào, hầm và nấu lẩu. Nó đã mang lại khá nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Nồi lẩu điện mini hiện nay có rất nhiều loại với sự đa dạng về kiểu dáng, làm bạn phân vân khi lựa chọn. Nhưng bạn hãy tin vào chất lượng của nồi lẩu điện Sunhouse. Nồi lẩu điện mini Sunhouse sở hữu thiết kế khá đẹp nhưng giá lại khá mềm, chỉ khoảng từ 500.000đ.

Một thượng hiệu khác bạn có thể tin tưởng là nồi lẩu điện Tiger. Do là hàng nhập khẩu nên giá sẽ hơi cao hơn một chút, và khoảng 2.000.000đ với nhiều ưu điểm và tính năng.

Nồi lẩu điện mini Happy Call

Mặc dù nồi lẩu điện nhiều tính năng nhưng kích thước khá lớn vì vậy nồi lẩu điện mini sẽ là phương pháp thích hợp cho các chị em mang đi làm.

Nồi lẩu điện mini kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1kg. Một chiếc nồi lẩu điện mini sẽ rất thích hợp cho khẩu phần ăn của 2 người. Nó có thể dùng đun canh hoặc xào nấu đơn giản.

Hiện nay trên thị trường một số lựa chọn tốt cho bạn như nồi lẩu điện mini Happy Call, nồi lẩu mini Clever Mart

Nồi lẩu điện đa năng mini Happy Call có tính năng như một ấm đun nước siêu tốc để nấu nhanh một bát mỳ hay một nồi cháo nhỏ. Nồi nấu đa năng Mini Happy Call sẽ cho bạn thưởng thức bữa cơm hay lẩu ấm cúng tại gia.

Nồi lẩu đa năng Happy Call sở hữu thiết kế hiện đại nhưng lại sử dụng dễ dàng và tháo lắp khi lau chùi. Vỏ và ruột nồi làm từ inox giúp nhiệt độ tăng nhanh chóng khi đun đồng thời bề mặt sáng đẹp, bền, chống bám cặn, vệ sinh dễ dàng.

Nồi lẩu mini Happy call có nắp kính có thể qua sát bên trong khi đun nấu và tránh bị sôi trào.

Nồi nấu siêu tốc Happy call có bề mặt mịn láng, không hấp thụ mùi vị và lưu dấu vết từ thực phẩm.

Hiện nay, sản phẩm được bán với giá 150.000đ

Nồi lẩu mini Clever Mart

Nồi lẩu mini Clever Mart có 3 cho bạn lựa chọn là: hồng, xanh dương và kem. Sản phẩm giúp nấu nhanh mọi món ăn. Nồi lẩu mini Clever sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, thích hợp cho 1- 2 người ăn hay nấu đồ ăn nhanh ở cơ quan. Sản phẩm đá được đánh giá là hiện đại, tiện dụng, an toàn, dễ sử dụng và dễ dàng tháo lắp. Nồi lẩu mini Clever có vỏ nhựa, ruột ấm inox giúp bề mặt sáng đẹp, tăng nhiệt nhanh , bền, chống bám cặn, dễ vệ sinh.

Sản phẩm hiện có giá: 120.000đ.

Chưa có câu trả lời nào