Bạn có thắc mắc gì khi chọn mua ấm siêu tốc?

Ngày nay, ấm đun nước siêu tốc chính là một vất dụng không thể không có trong mỗi gia đình hiện đại vì sự tiện lợi và thiết thực. Tuy nhiên quá nhiều mẫu mã ấm trên thị trường khiến cho chúng ta đều khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn một số thắc mắc về ấm siêu tốc để bạn có thể chọn cho mình một ấm chất lượng cũng như phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Nên mua ấm siêu tốc bao nhiêu tiền để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay các loại ấm siêu tốc cao cấp thường có giá từ trên 1 triệu đến gần chục triệu đồng. Tuy nhiên chỉ cần những ấm vài trăm nghìn đồng đã có thể phục vụ bạn hoàn chỉnh trong việc đun nước sôi để dùng. Đừng quá lo lắng khi mua ấm vài trăm nghìn, vì đa số người tiêu dùng hiện nay đều dùng chọn ấm siêu tốc trong mức giá đó.

Ấm siêu tốc giá siêu rẻ có nên mua?

Hiện nay có những nơi bán ấm siêu tốc giá quá rẻ, chỉ vài chục ngàn đồng thì đương nhiên bạn đừng nên phung phí tiền vào nó. Bởi ông cha ta xưa đã nói “của rẻ là của ôi”, những ấm này đều xuất xứ từ Trung Quốc, nơi sản xuất không đảm bảo, rõ ràng và đương nhiên có thể độ an toàn khi sử dụng không cao.

Nên mua ấm siêu tốc ở đâu chất lượng?

Bạn nên chọn mua ấm siêu tốc ở các siêu thị điện máy, cửa hàng lớn, uy tín bởi hàng chính hãng bao giờ cũng tốt nhất. Tuy nhiên bạn cũng có thể đặt mua online ở những gian hàng đảm bảo trên các sàn thương mại điện tử để tiết kiệm chi phí đi lại, lại có thể so sánh giữa các sản phẩm. 

Dùng ấm siêu tốc đồng nghĩa với siêu tốn điện?

Các sản phẩm ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay đều có công suất khoảng 1800W trở lên, bởi vậy nếu dùng ấm thường xuyên thì đương nhiên rất tốn điện. Và đặc biệt ấm siêu tốc chỉ hoạt động hiệu quả khi được sử dụng thi thoảng mà thôi. Vì vậy đừng dùng ấm siêu tốc liên tiếp quá nhiều để tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ thiết bị bạn nhé!

 Ấm siêu tốc của hãng nào tốt và đáng tin nhất?

Ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn về thương hiệu sản xuất khi chọn mua ấm siêu tốc. Trong số đó có một số hãng tiêu biểu uy tín và nổi tiếng là Supor, Sunhouse, Philips, Tiross, Kangaroo, Bluestone, Điện Quang, Trường Thọ, Saiko, Fujika, Electrolux, Daiichi, Sanaky, Xiaomi, Gali, Alaska, Cuckoo, Osaka, Asanzo, Argo, Tiger, Braun, Sato,...

Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về bình siêu tốc và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào