Cách chọn mua bàn ghế ăn bằng gỗ đẹp trong nhà bếp?

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bàn ghế gỗ dùng cho phòng bếp với nhiều kiểu dáng, chất liệu, giá cả khác nhau. Bạn nên quan tâm tới những kiến thức cơ bản khi có ý định mua loại sản phẩm. vatgia.com xin gợi ý một số cách để có thể kiểm tra được tính khả thi để lựa chọn cho mình được sản phẩm bàn ghế gỗ cho phòng bếp ưng ý nhất:

Xem xét kĩ khu vực nhà bếp với kiểu cách căn phòng, diện tích là bao nhiêu, tiện ích thế nào khi mua bàn ăn về. đồng thời suy nghĩ xem có thật sự cần thiết khi mua bàn ăn gỗ không? Thành viên cố định trong gia đình là bao nhiêu để mua kích cỡ, số lượng ghế phù hợp, tránh lãng phí tiền của khi mua bàn quá to hoặc ghế thừa quá nhiều

Đo khoảng cách, diện tích căn phòng, đo từ cửa chính tới phòng bếp, diện tích chỗ đất trống của căn phòng bếp là bao nhiêu để tránh tình trạng mua bàn ghế về chiếm hết không gian căn phòng.

Xác định kiểu dáng bàn ghế gỗ đặt trong phòng bếp.

Nếu phòng có diện tích lớn, có thể lựa chọn bàn ăn dạng hình bầu dục. Còn nếu phòng nhỏ, thành viên ít, nên mua bàn ghế ăn hình vuông hoặc hình chữ nhật để tiết kiệm không gian hơn. Ngoài ra nếu phòng bếp có dạng hình ống thì chọn bàn hình chữ nhật, phòng có cửa sổ thì nên chọn bàn hình tròn hoặc dạng hình oval.

Có thể tham khảo các mẫu bàn ăn đẹp được trưng bày, giới thiệu trên báo chí, trên mạng hoặc tivi.tìm kiếm những mẫu mã, thông tin sản phẩm, từ đó có thể hình dung ra được kiểu dáng cũng như có những kinh nghiệm lựa chọn sao cho sản phẩm mình mua tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào