Có nên mua bếp từ nội địa Nhật HITACHI không?

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được yêu chuộng tại Việt Nam. Trong đó các sản phẩm bếp điện từ nội địa Nhật như Mitsubishi, Hitachi, Panasonic…luôn được người tiêu dụng nhiệt tình săn đón. Dù vậy không ít người chưa hiểu rõ về những ưu nhược điểm của sản phẩm, dẫn đến mua những sản phẩm chưa phù hợp với nhu cầu của căn bếp gia đình. Bài viết dưới đây sẽ có những chia sẻ hữu ích về bếp từ nội địa Nhật của hãng HITACHI.

Bếp từ Hitachi Nhật Bản (bếp cảm ứng từ) đang ngày càng được ưu chuộng tại căn bếp gia đình Việt bởi những ưu điểm nổi bật so với bếp gas và bếp điện thông thường.

  • Vẻ ngoài của bếp từ điện từ Hitachi đảm bảo về tính thẩm mỹ và sang trọng. Sản phẩm đặc biệt dễ sử dụng, thuận tiện vệ sinh.
  • Bếp từ Hitachi Nhật Bản có bề mắt sáng bóng, sang trọng, phù hợp với mọi gian bếp.
  • Với bếp từ Hitachi Nhật Bản bạn sẽ luôn có những bữa cơm gia đình ấm cúng, tiết kiệm thời gian vì sản phẩm được trang bị các chức năng hiện đại. Ví dụ như bốn điểm cảm biến nhiệt quang học tự động, nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ.
  • Bếp từ Hitachi thân thiện với người sử dụng (dù người già, trẻ em đều có thể thao tác dễ dàng).
  • Mặt bếp từ nội địa Hitachi Nhật Bản được trang bị kính chịu lực, nhiệt và có khả năng chống xước.
  • Khi thức ăn vô tình bị trào thì bếp sẽ thông báo và tự động ngắt.
  • Bếp từ Hitachi Nhật nội địa có nhiều chương trình nấu ăn khác nhau, phu fhợp với món ăn đa dạng.
  • Bếp từ Hitachi Nhật Bản sử dụng đến 90% hiệu năng nấu chín thức ăn. Vì vậy công việc nấu ăn của bạn sẽ tiết kiệm thời gian rất nhiều và đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng nữa.
  • Ngoài ra mặt bếp được thiết kế giúp bạn không bị bỏng khi vô tình chạm vào.

Một số nhược điểm của bếp từ Hitachi?

Do nguyên lý hoạt động của mình nên  Bếp khá kén nồi, những nồi làm từ sắt, bằng đất, thủy tinh, gốm sứ hay nhôm không thích hợp sử dụng với bếp từ Hitachi. Vì vậy khi quyết định sử dụng bếp từ Hitachi, bạn cũng cần sắm cho mình bộ nồi chuyên dụng.

Đặc biệt lưu ý bếp từ nội địa Hitachi Nhật Bản thường sử dụng dòng điện 110V nhưng Việt Nam lại thường sử dụng dòng điện 220V/50HZ. Do vậy khi sử dụng bếp từ nội địa Hitachi, bạn cần mua thêm bộ ổn áp để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

 

 

Chưa có câu trả lời nào