Máy hút mùi Electrolux EFT7516X có là sự lựa chọn thông minh?

Bạn muốn tăng thêm phần độc đáo cho bữa ăn của gia đình mình. Bạn muốn gia đình mình thoải mái nhất với những món ăn mà chính tay bạn làm. Để có được không gian thoải mái cho gia đình thì căn bếp cần có một không gian thoáng đãng không có mùi thức ăn hay dầu mỡ. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm máy hút mùi Electrolux EFT7516X, với sản phẩm này bạn có thể dễ dàng khử sạch mùi dầu mỡ cũng như các mùi khó chịu khác trong nhà bếp.

Với cấu tạo bộ lọc dầu mở 5 lớp, dòng máy hút mùi Electrolux EFT7516X có thể giúp bạn lọc hết lượng dầu thải ra trong quá trình chế biến trong gian bếp của bạn. Nhờ sử dụng than hoạt tính – một loại chất có tính oxi hoá rất mạnh, có khả năng hút khử mùi rất cao, giúp cho máy có thể hút sạch các loại mùi tồn tại trong khu bếp. Bộ lọc dầu mở được thết kế rất tiện lợi có thể tháo lắp để vệ sinh một cách dễ dàng, giúp duy trì tốc độ hoạt động ở mức tối ưu nhất.

An toàn khi sử dụng : do có chế độ tự động tắt khi nhiệt độ quá cao. Máy hút mùi Electrolux EFT7516X được thiết kế mỏng, đẹp : làm cho không gian bếp không chỉ khô thoáng, sạch sẽ mà còn trở nên đẹp và sang trọng hơn. Với động cơ 2 motor hút siêu khỏe với công suất 550m3/h thì không khí trong phòng bếp của bạn sẽ trở lên thoáng mát nhanh chóng.



Máy có 2 chế độ hút cơ bản đó là đẩy khói ra ngoài qua đường dẫn hoặc khử mùi trực tiếp bằng màng lọc than hoạt tính. Đối với những nhà bếp không thể sử sử dụng ống dẫn khí ra bên ngoài thì chức năng hút mùi bằng màng lọc than hoạt tình là vô cùng hữu ích.



Thiết kế của máy phù hợp với những phòng bếp có không gian rộng và hiện đại và còn dễ dàng kết hợp với những đồ dùng khác trong nhà bếp. Máy được làm từ chất liệu siêu bền kèm theo hệ thống đèn led sắp xếp hợp lý và nút ấn dễ sử dụng. Đặc biệt hơn khi bạn sử dụng máy trong 5 tiếng hồ mới mất 1 số điện. Quá tiết kiệm phải không?

Chưa có câu trả lời nào