Nhiều người đang quan tâm đến nồi áp suất điện

Đối với những người yêu thích nấu ăn, luôn muốn chế biến ra những món ăn ngon và mới lạ cho cả nhà thưởng thức thì việc mua sắm những sản phẩm thông minh, tiện dụng cho việc nấu ăn luôn là nhu cầu của họ. Chiếc nồi áp suất là một trong những món đồ gia dụng phổ biến và có nhiều công dụng rất tuyệt vời, hầu hết những bà nội trợ hiện đại đều muốn sắm cho mình sản phẩm hữu ích này.

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc nồi áp suất tốt là điều không phải ai cũng rõ, không ít người cảm thấy rắc rối vì không biết nồi áp suất loại nào tốt?

YL18FB 3.5L

Đây là mẫu nồi áp suất cơ dung tích khá nhỏ, phù hợp với gia đình ít người, hoặc chỉ dùng để hầm đồ ăn cho trẻ em, người cao tuổi…Cùng xem ưu và nhược điểm của nó ra sao nhé.

Ưu điểm:

Chiếc nồi áp suất YL18FB 3.5L có ưu điểm nổi bật là được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, vệ sinh nồi cũng rất dễ. Nó có thể nấu được trên các loại bếp khác nhau, gồm cả bếp từ.

Bạn cung nên cân nhắc khi mua sản phẩm này vì dung tích khá nhỏ, nếu gia đình bạn đông người thì nó không phải sự lựa chọn sáng suốt đâu nhé. YL18FB 3.5L không có bảo hành, vì thế bạn nên kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng và thanh toán, tránh mua phải hàng lỗi.

Nồi áp suất đa năng Comet CM6160 5L

Với dung tích 5L nó phù hợp với gia đình có 3-5 người, đây là chiếc nồi áp suất điện với dung tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu của rất nhiều gia đình.

Ưu điểm:

Nồi áp suất đa năng Comet CM6160 5L được thiết kế gọn gàng, tiện lợi, việc sử dụng cũng rất đơn giản.

Được làm từ chất liệu tốt cho nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Nhược điểm:

Một số người đánh giá rằng khi nấu xong nồi giữ nhiệt không tốt so với các sản phẩm khác. Độ bền của nồi cũng không được cao, nếu so với nồi cơ hoặc một số nồi áp suất điện khác.

Nồi áp suất Supor YG22 6.0L

Supor là thương hiệu khá mạnh về nồi áp suất cơ. Bản thân tôi đã từng sử dụng nhiều nồi áp suất cơ khác nhau, trong đó có khá nhiều mẫu khó sử dụng, dễ bị trờn ốc nhưng chiếc nồi này tôi đánh giá khá cao về nó.

Ưu điểm:

Giữ nhiệt cực tốt, tiết kiệm nhiên liệu là điều đáng khen đầu tiên khi nói về nồi áp suất Supor YG22 6.0L . Ngoài ra nó còn được thiết kế chắc chắn, tiện dụng, khá là bắt mắt. Rất an toàn với van xả áp thông minh và van khẩn cấp…

Nhược điểm:

Điểm trừ của nó là giá khá cao so với nhiều mẫu nồi áp suất cơ khác. Bạn cũng nên đặc biệt lưu ý vì nó không phù hợp để nấu với bếp than hoặc bếp củi.

Nồi áp suất điện Tiross TS993 1.8L

Thương hiệu Tiross tuy không quá phổ biến như một số thương hiệu lớn khác nhưng đây vẫn là thương hiệu có uy tín về chất lượng sản phẩm trên thị trường, được nhiều người tin tưởng chọn mua. Tiross TS993 1.8L là mẫu nồi áp suất điện phổ biến với dung tích 5 lít, trong đó dung tích lòng nồi là 1.8 lít.

Ưu điểm:

Thế mạnh của chiếc nồi này là có thiết kế chắc chắn, thời trang (điều này lấy lòng được rất nhiều chị em). Nồi rất dễ sử dụng, dễ thay đổi áp suất theo mong muốn của bạn.

Được thiết kế nắp rời rất thông minh, an toàn cho người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào