Bạn có muốn làm sữa chua tại nhà an toàn?

Sữa chua là thực phẩm ưa thích của nhiều người ở nhiều độ tuổi, không chỉ thơm ngon, mát, bổ dưỡng mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bạn. Ngày càng nhiều gia đình muốn mua máy sữa chua để có thể tự làm ở nhà, vừa thơm ngon lại vừa tiết kiệm. Vậy tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp giữa bao la sản phẩm đa dạng mẫu mã trên thị trường hiện nay?

máy làm sữa chua nào tốt

Giá thành

Giá thành của mặt hàng gia dụng này khá đa dạng, trong khoảng từ vài trăm ngàn đến khoảng 3 triệu đồng. Các máy có mức giá cao hơn thì thường được trang bị nhiều tính năng khác, như muối dưa cà chẳng hạn.

Nhu cầu

Hãy xác định rõ nhu cầu của mình, liệu bạn sẽ sử dụng sữa chua thường xuyên và làm sữa chua bằng máy thường xuyên không. Đừng lãng phí khi mua máy về và chỉ sử dụng một hai lần rồi vứt xó.

Dung tích

Tiêu chí này phụ thuộc nhiều vào lượng sữa chua bạn sử dụng hay số thành viên trong gia đình bạn. Các máy làm sữa chua có dung tích chứa được khoảng 6 đến 24 cốc sữa chua. Theo khảo sát thì máy 16 cốc được khá nhiều người sử dụng.

Thiết kế

máy làm sữa chua hãng nào tốt

Máy sữa chua có thiết kế đa dạng về màu sắc, đồng thời cũng được tặng kèm bộ cốc đựng sữa chua khá độc đáo và tiện lợi. Những cốc này sẽ đặt vừa vặn các hốc trong máy, cho ra những cốc sữa chua thơm ngon và sẵn sàng sử dụng.

Công suất

Máy làm sữa cho có công suất tiêu thụ không lớn, chỉ trong khoảng 15 đến 30W, nên chúng ta có lẽ không cần đề cập quá nhiều về tiêu chí này.

Bảo hành

Các máy làm sữa chua trên thị trường có thời gian bảo hành trong khoảng từ 2 đến 12 tháng tùy hãng. Hãy nghiên cứu chọn lựa kĩ lưỡng. Một vài tên tuổi hãng gia dụng phổ biến bạn có thể tin tưởng như là Sunny, Kiko, Eurohome,... là những tùy chọn không tồi.

Chưa có câu trả lời nào