Fagor có loại bếp từ đôi nào đặc biệt?

Fagor - cái tên xem chừng vẫn còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam lại là một thương hiệu nổi tiêng ở châu Âu và toàn bộ sản phẩm của hãng này ở Việt Nam đều là hàng nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha đảm bảo giá cả hợp lý với chất lượng cao. Vậy, hãng này có những chiếc bếp từ đôi nào đáng để mắt tới

1/ Bếp từ dôi Fogor 2IF - 800S DUO:

Đây là chiếc bếp từ có giá hơn 11 triệu với kích thước vừa phải làm từ chất liệu kính cao cấp, đạt chuẩn châu Âu về độ bền và khả năng chịu va đập và khả năng chịu sốc nhiệt khi đột ngột tăng nhiệt độ. Chiếc bếp này phù hợp với những căn bếp có khoảng không rộng rãi và có các tính năng ưu việt như nấu nhanh hay cảnh báo nguy hiểm cho người dùng - đây đều alf các tính năng phù hợp với các gia đình lớn. 

2/ Bếp từ Fagor FPI2073S 

Giá của chiếc bếp này rơi vào tầm 13,5 triệu đồng và hiện đại hơn chiếc bếp phía trên một chút như có vùng nấu lớn hơn để phù hợp với các loại nồi xoong, kích cỡ khác nhau. 

3/ Bếp từ Domino Fagor 3MF1IAX

Chiếc bếp từ đôi này có giá khá rẻ chỉ từ 7 triệu đồng và là loại bếp nhỏ, có khả năng tiết kiệm không gian với thiết kế tinh tế, do đó, cực kỳ phù hợp với các hộ gia đình nhỏ không có nhu cầu quá cao đối với nấu nướng, đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng của hãng Fagor. 

Chưa có câu trả lời nào