Bosch: hãng bếp từ hàng đầu?

Bosch là một công ty bếp từ đến từ châu Âu đã nhận được nhiều lời khen ngợi và có uy tín với chất lượng sản phẩm, đang được yêu thích nhất hiện nay. Vậy, chiếc bếp từ nào của Bosch giúp hãng này chứng tỏ địa vị của mình ở thị trường này?

1/ Bếp từ Bosch PID651N24E

Chiếc bếp này được bán với giá từ 14,475 triệu đồng, một cái giá khá rẻ so với một chiếc bếp từ và đây là một sự kết hợp giữa bếp hồng ngoại lớn cùng với 2 vùng bếp từ với kích thước nhỏ hơn giúp cho mọi loại nồi với kích thước và vật liệu khác nhau vẫn có thể sử dụng được bếp này. Đặc biệt, chiếc bếp này cực kỳ bền khi có thể chịu lực lên tới 60kg và chịu nhiệt 1000 độ C. 

2/ Bếp từ Bosch PIJ675FC1E

Chiếc bếp này có giá tương tự chiếc bếp từ ở phía trên  và khá tiện lợi với bảng điều khiển TouchSelect hiện đại.

3/ Bếp từ Bosch PIJ651BB1E

Chiếc bếp này có giá tham khảo khá rẻ là 12,688 triệu đồng và có tới 3 vùng nấu với công suất nấu mạnh mẽ, phù hợp với các gia đình đông người hay trong các bữa tiệc tại gia khi có thể nhanh chóng hoàn thiện thức ăn trong thời gian ngắn.

4/ Bếp từ Bosch PIJ651B17E

Bếp từ này có giá khá rẻ với chỉ 8,8 triệu đồng với 3 vùng nấu và có kích thước các vùng nấu không thua kém gì các bếp ở trên và có thể thỏa mãn được nhu cầu nấu bếp trong các hộ gia đình. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng và kích cỡ hộ gia đình, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm thích hợp cho gia đình mình. 

Chưa có câu trả lời nào