Có gì bên trong những chiếc máy rửa bát giá 1.000 USD?

Ảnh minh họa
 
Ở các quốc gia Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu... đang rất phổ biến chiếc máy rửa bát - 1 thiết bị điện tử gia dụng. Và với Việt Nam nó cũng đang dần phổ biến đặc biệt là ở thành phố hay những khu đô thị lớn. Thiết bị hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài sản xuất. 

Với số tiền 500 USD, chúng ta có thể sở hữu 1 chiếc máy rửa bát tốt tuy nhiên lại sẽ gây ồn ào khi nó hoạt động. Còn từ 600 USD đến 900 USD thì máy sẽ được nâng cấp hơn với những tính năng tốt và nó cũng sẽ làm việc yên tĩnh hơn. Nhưng từ 1000 USD trở lên thì đây đã thuộc là dòng máy rửa bát cao cấp được các chuyên gia đánh giá cao, nó mang lại hiệu quả khác biệt với độ ồn cũng như những tính năng phong phú.

Có rất nhiều thuwogn hiệu nổi tiếng ở mức giá này như KitchenAid, Miele, Asko, Bosch và Thermador. Và còn có 1 số thương hiệu thường khác như GE Profile hay Smeg, Electrolux, Dacor, Bertazzoni.

Nếu bỏ ra 1 số tiền như vậy thì chúng ta sẽ không phải lo ngại điều gì về kiểu dnags cũng như thiết kế. CHúng được thiết kế với những bồn chứa làm = thép không rỉ, ở tỏng là các kệ điều chỉnh, bộ cảm biến bụi và giỏ riêng đựng đồ = bạc.

co-gi-ben-trong-nhung-chiec-may-rua-bat-gia-1000-usd-1

Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm hàng loại tính năng mới độc đáo và hữu dụng khác, như:

Có 1 số tính năng nổi bật ở những chiếc máy rửa bát ấy như: 

Bộ điều khiển giấu kín: nút điều khiển được đặt ở trên phía đầu của cánh cửa và không nhìn thấy khi đóng lại.

Đèn LED của máy rửa bát: hệ thống đèn có thể giúp chúng ta thấy được bát đĩa trong máy khi mở cửa của nó ra.

Khu rửa đặc biệt của máy rửa bát: đây là khu dành riêng để xử lí vật dụng bị dính nhiều chất bẩn và phải có 1 chu kì rửa đặc biệt, chu trình sẽ kéo dài để có thể tẩy rửa sạch sẽ các vết bẩn. 

Hệ thống kết nối wi-fi: cho phép chúng ta nhận các thông tin cập nhật về trạng thái làm việc của máy rửa bát để điều khiển từ xa = smartphone hay là máy tính.

Hãng Bosch có 1 số thiết bị mới ra đưa ra được những thông báo cho người sử dụng từ xa khi máy bị hỏng hoặc rò rỉ. Trên Amazon, chúng ra có thể đặt hàng khi thấy chúng bị cũ quá hoặc hết hạn sử dụng. Nhưng không phải là máy rửa bát cao cấp nào cũng có đặc điểm ấy.

Chưa có câu trả lời nào