Làm sao để phân biệt được các sản phẩm xoong chảo chất lượng tốt?

Nhìn chung về màu sắc của các loại nồi chảo inox tương đối giống nhau do vậy người dùng rất khó để phân biệt được sản phẩm tốt. Như vậy, bài viết dưới đây sẽ trang bị cho bạn thêm kiến thức để căn bếp nhà bạn thêm đảm bảo và sang trọng.

Bộ nồi chảo inox Goldsun cao cấp 

Cách phân biệt:

- Bạn hãy mang theo 1 chiếc nam châm đi để thử xem đâu là sản phẩm thật, bởi inox sẽ không hút nam châm còn các sản phẩm giả bên trong là lõi sắt sẽ hút nam châm.

 nồi chảo kém chất lượng

- Tuy nhiên 1 số sản phẩm bạn hãy thử nam châm ở phần đáy nồi còn phần trên  bởi nhà sãn xuất đưa ra 1 số nồi để sử dụng cho bếp từ nhờ việc dùng inox 403 bắt từ nên nó sẽ hút nam châm.

 

- Khi bạn cầm các sản phẩm inox chất lượng sẽ rất chắc tay, không có vết lồi lõm trên thân nồi, bề mặt nồi bóng mịn, tay cầm rất chắc chắn, giá thành cũng sẽ cao hơn so với những hàng kém chất lượng.

 

Lưu ý:

- Bên cạnh các thông tin trên bạn cần xem tới nguồn gốc xuất xứ, tem mác, hộp đựng và không có hỏng hóc, quyền lợi bảo hành.

- Với những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc không nên mua bởi bạn sẽ không được bảo hành cũng như ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào