Máy ép trái cây Panasonic MJ-L500SRA có những ưu điểm gì đặc biệt?

Thương hiệu Panosonic luôn nổi bật với dòng đồ gia dụng rất được yêu thích, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm thực sự chất lượng. Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA mang đến cho bạn một công cụ vô cùng hữu ích để làm ra những cốc nước hoa quả thơm ngon, bổ dưỡng, cực kì tốt cho sức khỏe. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá về sản phẩm này, giúp bạn có cái nhìn rõ và chân thật về Panasonic MJ-L500SRA.

 


Ưu điểm nổi bật của máy ép trái cây Panasonic MJ-L500SRA

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế dạng hình trụ đứng, cực kì nhỏ gọn, giảm tối đa phần diện tích chiếm chỗ trong căn bếp của bạn. Vỏ máy được làm bằng kim loại cao cấp kèm theo hai cốc đựng nước cùng bã của hoa quả.

 

 

Công suất 200W

Đây có thể coi là mức công suất khá thấp, morto tốc độ chậm nhưng đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, nước trong trái cây được ép sạch sẽ giúp lấy được lượng nước nhiều hơn lại giữ được hoàn toàn dưỡng chất trong hoa quả. Sản phẩm có thể được dùng với trái cây, rau củ đều cho khả năng ép lấy nước rất tốt.

 

Tháo lắp đơn giản và dễ sử dụng

Hầu hết tất cả các bộ phận của máy: phễu xay, khay chứa, nắp đậy,… đều có khả năng tháo lắp rất dễ dàng. Cặp kẹp giữ nắp hai bên giúp khóa phần hộp động cơ với phần hộp chứa bã, phễu xay và ống dẫn hoa quả, rất phổ biến ở các sản phẩm cùng dòng hiện nay bởi sự chắc chắn và dễ dàng tháo rời hay lắp lại.

Chỉ với hai nút bấm On và Off cho hai chế độ bật tắt, bạn cũng cần chú ý chỉ nên giữ tay ở nút bật vài giây khi máy hoạt động, tránh mô tơ nóng và quá tải.


 

Ép được nhiều loại trái cây và rau củ

Với thiết kế hiện đại và chắc chắn, máy ép Panasonic MJ-L500SRA có thể ép được hầu hết tất cả các loại trái cây, các loại rau và củ. Tuy nhiên nên chú ý khong nên ép các loại trái cây có thịt mềm như chuối vì nó tạo ra chất lỏng sệt, gây kẹt bánh quay.


Vận hành ổn định và khả năng tự động ngắt khi quá tải

Được nghiên cứu với khả năng chạy khá êm, không gây tiếng ồn như máy xay sinh tố, mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Một chức năng khá đặc biệt được thiết kế trên Panasonic MJ-L500SRA, tự ngắt điện khi mô tơ bị quá tải. Mô tơ có khả năng bị quá tải khi lượng trái cây nhiều, quá cứng hay lực quá lớn. Bộ ngắt điện sẽ tự động ngắt nguồn điện và máy dừng hoạt động. Để tiếp tục, bạn chỉ cần bấm nút Off, mở nắp đậy, lấy trái cây cùng bã ra và sắp xếp lại sao cho thích hợp hơn vào ống dẫn thực phẩm, rồi tiếp tục bấm nút On để máy hoạt động lại như bình thường.

 Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 5.7 triệu, được đánh giá là máy ép cao cấp tốc độ chậm, ngoài thức uống trái cây nguyên chất ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để làm món soup bổ dưỡng cho gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào