Top 5 máy hút mùi nào là sự lựa chọn thông minh?

Nếu bạn là người nội trợ thông thái hay người phụ nữ của công việc thì cũng đều không nên bỏ qua top 5 máy hút mùi sau đây để làm sạch căn bếp và tiết kiệm tối đa thời gian.

Máy hút mùi Teka

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm đến từ Tây Ban Nha thì đây là một sản phẩm vô cùng vừa ý rồi.  Thương hiệu Teka có rất nhiều dòng máy có giá dao động trong khỏng từ 2-15 triệu đồng cho bạn lựa chọn.

Kiểu thiết kế bị một số người chê là hơi thô của Teka rất hợp với những căn bếp có đồ nội thất bằng kim loại bởi nó được làm từ thép không gỉ . Các đồ vật tôn nhau lên tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.

Đa số các sản phẩm hút mùi của Teka đều thiết kế 3 mức tốc độ hút, công suất trung bình từ 300 m3/ giờ đến 600 m3/ giờ và đặc biệt là không quá ồn bởi độ ồn khoảng 60 db.

Máy hút mùi Electrolux

Với khoảng dự trù từ 2-4 triệu đồng thì bạn có thể suy nghĩ đến các dòng máy hút mùi của Electrolux.Máy làm việc khá ổn định và hiệu suất cao. Tuy chỉ ở mức giá tầm trung nhưng các sản phẩm đều được áp dụng công nghệ Thụy Sĩ nên tuổi thọ trung bình của máy khá cao và độ ồn không đáng kể.

Máy hút mùi Canzy

Còn với những bà nội trợ yêu thích thương hiệu nổi tiếng của Ý thì chẳng phải chần chừ gì mà chọn ngay Canzy. Máy được ưachuộng trên thị trường bởi thiết kế sang trọng và gọn nhẹ.

Với chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy qua hệ thống ống dẫn, Canzy thực sự là dòng sản phẩm cao cấp cho căn bếp của bạn. Tùy vào độ tài chính của từng gia đình mà có thể linh hoạt chọn sản phẩm bình dân hoặc cao cấp.

Máy hút mùi Malloca

Malloca cũn được làm bằng thép không gỉ giống Teka. Bên cạnh đó cũng có vài sản phẩm được làm bằng nhôm, bên ngoài sơn tĩnh điện. Tuy nhiên sau khoảng thời gian nấu ăn dài thì lớp lưới của máy sẽ bám lại dầu mỡ. Tuy nhiên để tạo nên mức giá cao trên thị trường như hiện nay thì các dòng sản phẩm của Malloca đã dựa vào khả năng tái tạo oxy, lọc không khí.

Máy hút mùi Panasonic

Tất cả các dòng sản phẩm của Panasonic đều được người tiêu dùng biết đến với độ bền  và năng suất cao, trung bình từ 600 m3/ giờ đến 800 m3/ giờ.

Hơn thế nữa máy chỉ tạo ra độ ồn không đáng kể, từ 40-55 db. Do vậy mà các dòng sản phẩm của hãng đều nằm ở mức trung hay cao cấp.

 

Chưa có câu trả lời nào