Mua máy pha cà phê nào tốt?

Ngày nay, cà phê được coi là thức uống không thể thiếu của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết pha cà phê hoặc có thời gian uống ở quán. Vậy, máy pha cà phê tại nhà chính là giải pháp tuyệt vời.

Máy pha cà phê Electrolux ECM 3200R

Máy pha cà phê Electrolux ECM 3200R rất phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình bởi nó cho phép bạn pha khoảng 10-15 cốc một lần.

Tuy có giá khá nhẹ nhàng nhưng máy pha cà phê này có rất nhiều điểm cộng như thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, lưới lọc có thể được tháo ra dễ dàng để làm sạch sau khi sử dụng,  van chống cà phê nhỏ giọt ra ngoài, gây mất vệ sinh.

Máy pha cà phê Tefal CM3088

Tefal có thể pha khoảng 5 cốc một lần, rất phù hợp cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ sử dụng.

Chiếc máy pha cà phê này có giá thành hết sức mềm mại so với đa số các sản phẩm khác. Thời gian bảo hành của máy là 12 tháng, đặc biệt, bạn có thể đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Tuy nhiên sẽ hơi bất tiện nếu bạn thích uống Espresso bởi máy chỉ pha được cà phê thông thường.

Máy pha cà phê Rusell Hobbs Purple Passion Coffee Maker 20133-56 1.25L (Đen phối tím)

Một lựa chọn cho những ai ưa chuộng hàng ngoại đó là chiếc máy pha cà phê mang thương hiệu anh Quốc với giá thành chỉ khoảng 1 triệu đồng. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng và dễ sử dụng. Máy có khả năng tự động pha cà phê với thời gian đun nóng nhanh, bạn có thể dễ dàng tháo rời bình chứa và màng lọc để vệ sinh.

Máy pha cà phê TIROSS TS621 (Đen)

Sản phẩm mang thương hiệu Italy và hiện tại nằm trong top những máy pha cà phê được tin dùng nhất hiện nay. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là rất phù hợp với gian bếp gia đình, bạn có thể pha 3-4 cốc cà phê một lần pha và có thể pha các loại cà phê khác nhau như Cappuccino (có đầu đánh bột sữa),  Espresso, cà phê thường, đồng thời màng lọc nylon rất dễ vệ sinh.

Máy pha cà phê Philips HD7448 (Trắng) 


 Rất phù hợp với gia đình đông người hoặc văn phòng, chiếc máy pha cà phê này cho phép bạn pha tới 15 cốc 1 lần. Bên cạnh đó, sẽ thật tiện lợi cho bạn khi vệ sinh máy bởi các bộ phận có thể tách rời khá dễ dàng. Hơn nữa, thiết kế sang trọng cũng là 1 điểm cộng của Philips HD7448.

Chưa có câu trả lời nào