Top những bình nước giữ nhiệt tốt nhất hiện nay?

Ngày nay, bình nước giữ nhiệt đã dần trở thành một trong những vật dụng quen thuộc, nhất là những người thường xuyên đi xa. Tôi cũng từng nghĩ những chiếc bình giữ nhiệt chỉ có tác dụng giữ nước nóng. Tuy nhiên, tất cả các bình giữ nhiệt hiện nay đều có tác dụng giữ cho nhiệt độ của nước gần với lúc rót vào lâu nhất có thể. Với công dụng này, bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc bình giữ nhiệt để dự trữ nước lạnh mang theo trong những chuyến đi oi bức.

Tuy nhiên, bình nước giữ nhiệt loại nào tốt nhất khi mà thị trường hàng gia dụng có rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã bình nước giữ nhiệt để lựa chọn? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta sẽ cố gắng đi tìm lời đáp cho câu hỏi: Bình nước giữ nhiệt loại nào tốt? chúng ta nên mua bình nước giữ nhiệt hãng nào tốt nhất?

Thế nào là bình nước giữ nhiệt?

Chúng ta chỉ cần hiểu đơn giản, bình nước giữ nhiệt tốt là bình có khả năng lưu giữ nhiệt độ nước như lúc mới rót được lâu nhất, kể cả nước nóng và nước lạnh nhé.

Vì sao bình nước giữ nhiệt có thể giữ được nhiệt độ nước lâu nhất

Thông thường, bình nước giữ nhiệt được cấu tạo bởi 2 phần: Nắp bình và thân bình. Trong đó, nắp bình thường được làm từ thép không gỉ với chức năng chính là chặn nước bay hơi ra bên ngoài. Thân bình gồm có: Lớp vỏ, lớp chân không ở giữa không truyền nhiệt để giữ nhiệt độ nước bên trong bình và lớp trong cùng là inox tráng bạc nhằm chống dính và phản xạ nhiệt vào bên trong.

Hầu hết, các loại bình nước giữ nhiệt đều có cùng cấu tạo và chức năng. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu sẽ cho ra một loại bình nước giữ nhiệt với những ưu và nhược điểm riêng, chẳng hạn:

  • Bình nước giữ nhiệt Carlmann Bes523 500ml

Kết quả hình ảnh cho Carlmann Bes523 500ml

Đây là một trong những bình nước giữ nhiệt bị nhiều điểm trừ nhất từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, bình nước giữ nhiệt Carlmann bes523 500ml cũng được số ít người dùng đánh giá là dòng sản phẩm bình nước giữ nhiệt loại tốt so với những sản phẩm có cùng mức giá. Bởi, nó có thiết kế tương đối thuôn gọn, dễ dàng để vào cặp hoặc balo, khả năng giữ nhiệt và giữ lạnh khá tốt.

Bình nước giữ nhiệt Elmich K5

Kết quả hình ảnh cho Elmich K5

Bình nước giữ nhiệt Elmich k5 cũng có đồng dung tích với Carlmann bes523, nhưng chất lượng thì hơn hẳn. Elmich k5 được cấu tạo 3 lớp. Sở dĩ, dòng sản phẩm này được đánh giá cao hơn so với Carmann K5 chính là khả năng giữ nhiệt tốt hơn hẳn. Thực nghiệm đã chứng minh, nước sôi ở nhiệt độ 100 độ C, sau 10 tiếng nước trong hình vẫn còn giữ nóng gần 70 độ C, khi bỏ đá vào thì một ngày sau vẫn giữ được độ lạnh. Sản phẩm còn được sản xuất từ chất liệu an toàn với thành phần chính tiếp xúc với nước được làm từ inox đạt chuẩn châu Âu.

  • Bình nước giữ nhiệt Lock&Lock

Lock&Lock đang được đánh giá là top bình nước giữ nhiệt tốt nhất hiện nay. Mặc dù, khách hàng phải bỏ gần 500 ngàn đồng chỉ để sở hữu chiếc bình nước giữ nhiệt 400ml nhưng họ vẫn cảm thấy hài lòng.

Kết quả hình ảnh cho Bình nước giữ nhiệt Lock&Lock

Lock&Lock sở hữu kiểu dáng đẹp mắt lại sang trọng, bình nước giữ nhiệt Lock&Lock có khả năng giữ nhiệt lên đến 12 giờ. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, dù có bỏ ra số tiền tương đối cao để sở hữu chiếc bình Lock&Lock khách hàng vẫn cảm thấy hài lòng.

Các bạn lưu ý nhé, khi đã quyết định mua bình nước giữ nhiệt loại tốt nhất, bạn cũng phải biết cách sử dụng bình giữ nhiệt an toàn, bao gồm:

  • Chú ý vệ sinh bình nước giữ nhiệtthường xuyên.
  • Không đểvào tủ lạnh hay lò vi sóng.
  • Hạn chế đến mức tối đa việc va đập mạnh.
  • Không nên thay đổi nhiệt độ đột ngột.

okie

Chưa có câu trả lời nào