Kinh nghiệm chọn mua máy ép hoa quả chất lượng?

 Để có thể tự làm nước trái cây, bạn cần chọn mua máy ép trái cây chất lượng, nước trái cây là loại thức uống bổ dưỡng ngày hè được nhiều người yêu thích.


Nước hoa quả ép từ máy ép chậm sẽ đậm vị hơn, không có bọt và ép được nhiều loại trái cây, ép cả được các loại ray củ, ví dụ như  đậu nành, rau má. Vì vậy so vơi máy thường sẽ có giá đắt hơn máy vậy nên với những gia đình không có nhiều nhu cầu ép các loại rau xanh có thể trang bị máy ép thường.

Kích thước của máy
Máy ép to sẽ tiết kiệm thời gian vì ép 1 lúc được nhiều loại hoa quả, nhưng sẽ tốn diện tích và cồng kềnh, máy to này còn có cấu tạo ống tiếp nguyên liệu lớn vì thế máy ép được nguyên trái cây mà bạn sẽ không cần phải cắt nhỏ.


Công suất của máy 
Công suất máy là yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả ép hoa quả và khả năng tiết kiệm điện là, thường thì công suất máy thường dao động ở mức 200 – 800W. Đối với các loại máy ép trái cây có công suất cao sẽ hoạt động nhanh hơn tuy nhiên sẽ tạo ra tiếng động lớn và tốn điện năng tiêu thụ.

Thương hiệu máy ép

Để đảm bảo về chế độ bảo hành, độ bền cua của máy trong quá trình dùng, bạn hãy chọn máy ép trái cây của những thương hiệu uy tín trên thị trường PANASONIC, PHILIPS, SUNHOUSE...

Chất liệu 
Bạn nên quan tâm tới các yếu tố kĩ thuật như chất liệu thân má chất liệu dao xay, ( bạn hãy nên chọn loại máy nhựa cao cấp như nhựa PP hoặc nhựa APB ). Bạn cũng nên chú ý quan sát các vỏ ngoài của máy, phần vỏ có bị nứt? phụ kiện có đầy đủ ? các bộ phận có được lắp chặt hay chưa ? ...).

 

Chưa có câu trả lời nào