Bình đun siêu tốc của hãng nào tốt?  

 

Bình đun siêu tốc là một sản phẩm rất tiện lợi cho mỗi gia đình. Nhưng trên thị trường hiện này, sản phẩm này đa dạng cả về mẫu mã và giá thành, nên chọn như thế nào để tiết kiệm điện nhưng hiệu quả sử dụng lại cao thì bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn một vài thương hiệu uy tín và chất lượng nhé!

1.Philips

Đây là một thương hiệu đã xuất hiện từ rất lâu đến từ đất nước Hà Lan. Sản phẩm của hãng này luôn có sự đa dạng trong mẫu mã và chất liệu nhựa cao cấp hay inox cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Một số sản phẩm có lưới lọc, một số sản phẩm lại ứng dụng công nghệ cao giúp nước luôn được ấm. Giá thành cho sản phẩm thường trên 400 ngàn đồng cho đến một triệu, thích hợp cho các hộ gia đình hay văn phòng làm việc.

2.Electrolux

Đây là thương hiệu của đất nước Thụy Điển với mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng và giá thành hơi cao vào khoảng 400 đến 1 triệu 500 ngàn. Ấm có công suất cao nên nước sôi nhanh và có đèn báo khi hoạt động hoặc không. Với chất liệu cao cấp, sản phẩm cũng an toàn cho người sử dụng.

3.Kangaroo

Một thương hiệu trong nước nhưng rất uy tín với thiết kế đẹp, đa dạng và dung tích cũng thích hợp cho một hộ gia đình. Bình được làm bằng chất liệu nhựa ABS và inox dày dặn, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Giá thành dao động trong khoảng 500 đến một triệu đồng.

4.Sunhouse

Đây là thương hiệu Việt Nam sử dụng công nghệ của Hàn Quốc với những mẫu mã hiện đại. chất liệu bền, tốt và an toàn. Thời gian nước sôi cũng rất nhanh và dung tích của một sản phẩm cũng phù hợp cho các nhu cầu hàng ngày. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người khi chưa đến 500 ngàn cho một sản phẩm.

 

Chưa có câu trả lời nào