Chọn lò nướng thủy tinh như nào chuẩn nhất?

 

 

Lò nướng thủy tinh  giúp giảm thời gian chế biến thực phẩm đồng thời đảm bảo giá trị dinh dưỡng trong món ăn. Tuy nhiên để lựa chọn lò nướng thủy tinh lại không hề đơn giản, bạn cùng tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.

1. Lựa chọn theo công suất


Theo kinh nghiệm, lò có công suất khoảng 1300 W/h thì nướng chín thịt trong vòng 20 phút. Tuy nhiên đó là thông tin thảm khảo, để phù hợp với nhu cầu gia đình mình, bạn có thể chọn những lò nướng thủy tinh có công suất nhỏ hơn.

2. Lựa chọn theo dung tích


Dung tích lò nướng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu gia đình nhiều người thì lựa chọn chiếc lò nướng dung tích lớn sẽ là giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Với trường hợp bạn chỉ cần nướng ít đồ, đừng quá phí phạm với những chiếc lò nướng dung tích quá lớn. Thông thường với quy mô gia đình Việt Nam thì lò nướng 12 lít trở lên là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 


3/ Lựa chọn chất liệu thủy tinh cao cấp
Nếu chất liệu thủy tinh chất lượng sẽ giúp dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, đồng thời khiến gian bếp gia đình bừng sáng nhờ tính trong suốt, bền đẹp vốn có.  Muốn mua được lò nướng thủy tinh như ý bạn cần có quá trình tìm kiểu kĩ càng, mua sản phẩm của những thương hiệu tại cửa hàng uy tín. Việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái, sẽ tăng nguy cơ mất an toàn điện năng và ảnh hưởng sức khỏe.

4/ Lựa chọn theo thương hiệu và xuất xứ

Lò nướng thủy tinh ở các thương hiệu  Tiger Queen, Gali, Sanaky, Sunhouse, Daiwa...  được rất nhiều người tiêu dùng tin mua. Mỗi thương hiệu trên đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Bạn cần tìm hiểu kĩ để chọn ra loại lò nướng phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Các bạn lưu ý không nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm giá rẻ mà không quan tâm nguồn gốc xuất xứ, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

 

Chưa có câu trả lời nào