So sánh giữa máy xay sinh tố cầm tay và để bàn

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành một người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Vatgia nhé!

1. Máy xay sinh tố loại để bàn

loại máy xay sinh tố phổ biến và được khách hàng chọn mua nhiều, máy có thiết kế để bàn, đi kèm máy thường có 1 cối xay dung tích lớn để xay trái cây, rau quả... giúp sinh tố và 1 cối xay nhỏ (tùy model) để xay các hạt khô như tiêu, các loại gia vị... Thiết kế nút điều chỉnh tốc độ nằm trên thân máy, có thể là nút nhấn hoặc nút vặn dễ thao tác. 

2. Máy xay sinh tố loại cầm tay

Là máy xay có thân máy hình trụ dài, khi sử dụng phải cầm máy trên tay nhấn nút trên thân máy và tiến hành xay thực phẩm trong cối, hoặc trong tô, chén bất kỳ. Đi kèm máy xay sinh tố cầm tay thường sẽ được tặng thêm một cốc để xay, một số model còn có thể đánh trứng, xay hạt khô...

3. So sánh giữa máy xay sinh tố cầm tay và để bàn

4. Nên chọn mua máy xay sinh tố cầm tay hay để bàn

Nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc máy xay sinh tố để xay hoa quả, thực phẩm khô như: xay tiêu, gia vị... thì nên chọn máy xay sinh tố để bàn. Hay nếu bạn kinh doanh bán sinh tố thì nên chọn máy để bàn, vì máy xay được một lượng lớn thực phẩm trong cùng một lúc. Ngoài ra, giá cả của máy xay để bàn trải dài từ vài trăm ngàn nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, những người sống độc thân, sinh viên ở trọ... Máy xay sinh tố để bàn có thể giúp bạn rảnh tay trong thời gian ngắn vì chỉ cần nhấn nút là máy tự xay.

Máy xay sinh tố cầm tay thích hợp khi bạn muốn có được ly sinh tố nhuyễn mịn, thơm ngon đa chức năng có thể xay sinh tố, xay hạt... và cả đánh trứng. Máy xay sinh tố cầm tay còn thích hợp với gia đình có con nhỏ, vì có thể xay cháo nóng hoặc súp cho bé. Ngoài ra, máy còn rất dễ vệ sinh, không chiếm nhiều không gian sử dụng và có thể mang đi du lịch, công tác xa nhà. Khi xay bằng máy cầm tay bạn cần vừa nhấn nút, vừa giữ máy sẽ mỏi tay hơn máy để bàn.

Chưa có câu trả lời nào