Tại sao nên mua máy xay sinh tố Philips?

Một cốc sinh tố thơm ngon, giàu dinh dưỡng chắc chắn sẽ giúp các thành viên trong gia đình giải nhiệt, sảng khoái hơn trong những ngày nóng bức của mùa hè. Nếu bạn đang phân vân khi trên thị trường hiện đang có quá nhiều loại máy xay thì máy xay sinh tố Philips là một trong những lựa chọn thông minh dành cho bạn!

1. Thương hiệu uy tín chất lượng của Hà Lan

Yếu tố thương hiệu là một trong những yếu tố cấu thành nên giá của sản phẩm. Các sản phẩm gia dụng đặc biệt là máy xay sinh tố Philips, đều là những sản phẩm của thương hiệu đã có uy tín từ lâu đời, được người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thị trường quốc tế biết đến và tin tưởng từ lâu.

Vì uy tín, độ bền cũng như sự phát triển thương hiệu mà các nhà sản xuất này luôn cố gắng nâng cao và hoàn thiện chất lượng sản phẩm để xây dựng và duy trì niềm tin của người tiêu dùng. Cũng chính vì vậy, người tiêu dùng chấp nhận trả cho một mức giá cao hơn cho niềm tin và sự hài lòng vào thương hiệu mình lựa chọn.

2. Chế độ bảo hành cho sản phẩm lên tới 2 năm

Nhân tố bảo hành luôn là nhân tố quan trọng để chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào. Khác với những hãng khác chỉ bảo hành 1 năm, các máy xay sinh tố của Philips đều được bảo hành chính hãng 2 năm.

3. Đa dạng trong mẫu mã chủng loại máy xay

Máy xay sinh tố Philips với mẫu mã đa dạng cùng các chủng loại máy xay khác nhau với thiết kế đẹp mắt như: máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố để bàn, máy xay sinh tố đa năng... thỏa mãn được hầu hết nhu cầu làm bếp của người tiêu dùng.

4. Chất liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện cho môi trường

Các cối xay của Philips được làm từ thủy tinh hoặc nhựa cao cấp không chứa BPA (một chất có thể gây ung thư) nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và rất dễ vệ sinh sau khi dùng.

Lưỡi xay của máy xay Philips và cán của máy xay sinh tố cầm tay đều được làm từ thép không gỉ, không lo oxi hóa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ thì khi xay cháo cho các bé cũng không phải lo lắng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nữa. 

5. An toàn trong sử dụng

Hầu hết các máy xay sinh tố của Philips đều được trang bị chân đế chống trượt, hít chặt vào mặt bàn giúp máy cố định vững chắc, hạn chế tình trạng rung lắc trong khi xay. 

Ngoài ra khi hoạt động quá lâu hoặc xay quá nhiều thực phẩm cùng một lúc, máy xay sinh tố Philips sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như bảo vệ động cơ cho máy, kết hợp với những khớp giữa thân máy và cối sẽ giúp cho quá trình xay của bạn được an toàn hơn.  

Chưa có câu trả lời nào