Liệu bạn có nên sở hữu một chiếc máy xay sinh tố Delites?

Máy xay sinh tố Delites đến từ thương hiệu của Việt Nam, với các ưu điểm nổi bật sẽ là một sản phẩm xứng đáng để có mặt trong không gian nhà bếp của bạn. Hôm nay, hãy cùng Vatgia tìm hiểu xem những ưu điểm đó là gì nhé!

Thiết kế đơn giản, màu sắc phong phú

Máy xay sinh tố Delites có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tân thời. Gồm 1 cối lớn để xay rau, củ, quả và một cối nhỏ để xay các loại gia vị khô một cách tiện lợi.

Với nhiều màu sắc như trắng, cam, xanh lá, xanh dương... giúp bạn lựa chọn được màu sắc hợp với sở thích, góp phần truyền thêm cảm hứng vào không gian nhà bếp của bạn.

Công suất 500W giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng

Với khoảng 300-400gr dâu, bơ, cà chua... chỉ sau 5 phút bạn sẽ có được những cốc sinh tố sánh mịn, thơm ngon để thưởng thức.

Nếu bạn muốn thêm đá vào đồ uống, thì nên sử dụng đá viên bi, hoặc đập nhỏ đá trước khi cho vào cối xay nhằm đảm bảo độ bền cho máy xay.

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn khi nấu ăn với các loại gia vị khô. Chỉ với vài thao tác đơn giản như cho gia vị vào cối, lắp máy và chọn tốc độ xay, chỉ sau 2 -3 phút là bạn đã có hành, tỏi, tiêu, ớt... được xay nhuyễn để nêm nếm cho thức ăn.

Chất liệu cao cấp, thân thiện trong sử dụng

  • Xay nhanh nhuyễn thực phẩm, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người sử dụng với lưỡi dao thép không gỉ.
  • Dễ dàng trong quan sát và tiện lợi khi vệ sinh cối với chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao.
  • Chân đế chống trượt để giữ máy chắc chắn, hạn chế tình trạng rung lắc trong khi xay đồ ăn.
Chưa có câu trả lời nào