Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc bếp từ đôi?

Bếp từ hay bếp từ đơn hiện đã là những thiết bị nhà bếp đã quá quen thuộc trên thị trường, thế còn bếp từ đôi thì sao? Hôm nay, hãy cùng Vatgia tìm hiểu thêm nhé!

Thế nào là một bếp từ đôi?

Bếp từ đôi là một loại bếp điện với hai vùng nấu khác nhau có bảng điều khiển riêng. Với nguyên tắc tỏa nhiệt khi tiếp xúc với đáy nồi có khả năng nhiễm từ, giúp tập trung nguồn nhiệt, làm chín đồ ăn một cách nhanh gọn và hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian nấu ăn với hai vùng nấu

Bạn có thể nấu hai món ăn cùng một lúc, điều chỉnh chế độ nấu tiện lợi với hai vùng nấu có bảng điều khiển riêng.

Hơn thế nữa, bếp từ đôi với công suất 2000 - 4000W sẽ làm chín đồ ăn được nhanh hơn. Bạn có thể đun sôi 1 lít nước chỉ trong khoảng 4 phút, trong khi nếu dùng bếp hồng ngoại thì khoảng 7 phút (với hai bếp cùng công suất).

An toàn cao trong sử dụng

Tính năng tự ngắt khi bếp bị quá tải, khóa bảng điều khiển đối với trẻ nhỏ. Khác với bếp gas, bạn sẽ không phải lo lắng về nguy cơ rò rỉ, cháy nổ nữa.

Chất liệu bền, lau chùi dễ dàng

Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp, chống trầy xước và chống bám bẩn, giúp bạn lau chùi bếp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Lắp đặt âm tiện lợi, tiết kiệm không gian

Với tiện ích lắp đặt âm tường của bếp, không gian bếp sẽ trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Hơn nữa, đặc điểm này còn giúp bạn tiết kiệm không nhà bếp một cách hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào