Với tầm giá dưới 10 triệu nên mua bếp điện từ ở đâu?

Với tầm giá dưới 10 triệu nên mua bếp điện từ ở đâu?

Xu hướng xã hội hiện đại đang dần khiến nhiều bà nội trợ chuyển sang dùng bếp điện từ thay vì bếp gas như trước đây. Sở dĩ, bếp điện từ được nhiều người ưu ái hơn là do các tính năng và lợi ích nổi trội của nó trong gian bếp. Nhưng hiện nay trên thị trường có vô vàn nhãn hiệu, chủng loại cũng như giá cả bếp điện từ khác nhau. Vậy thì với tầm giá dưới 10 triệu, các mẹ nên mua bếp điện từ ở đâu loại nào cho hiệu quả, bền đẹp và phù hợp với gia đình mình nhất? 

 
BẾP ĐIỆN TỪ BÁN CHẠY CHẤT LƯỢNG TẠI SIÊU THỊ BẾP SỐ 1 BESTHOME
bếp.jpg

Nên xem xét kỹ lưỡng những yếu tố nào khi quyết định mua bếp điện từ ở đâu?


Việc lựa chọn mua một sản phẩm bếp tốt là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, trước khi mua bếp điện từ ở đâu, chúng ta cần xem xét kĩ lưỡng những yếu tố quan trọng sau đây để chọn ra chiếc bếp phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của gia đình mình.
Thương hiệu và chuẩn sản xuất: Có rất nhiều cách để chọn mua bếp tốt nhưng thương hiệu và chuẩn sản xuất luôn là yếu tố được người tiêu dùng xem xét hàng đầu. Những sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng, có uy tín lâu năm, đạt được đầy đủ tiêu chuẩn, chứng nhận sẽ chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Vì thế, bạn hãy xem xét kĩ yếu tố này trước khi mua bếp điện từ ở đâu nhé.
Linh kiện: Những linh kiện của bếp điện từ được nhập khẩu từ những nước như Đức, Nhật, Ý, Tây Ban Nha thường có độ bền và chất lượng cao hơn hàng Trung Quốc, Malaysia… Bạn nên chọn những loại bếp điện từ có bảng điều khiển điện tử nhạy bén, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ để tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
Chế độ bảo hành: Đây cũng là một trong những yếu tố cần xem xét khi mua bếp điện từ ở đâu. Loại bếp có thời gian bảo hành lâu sẽ giúp bạn yên tâm hơn và hạn chế những rủi ro khi sử dụng. Nhu cầu đun nấu của gia đình bạn: Bếp từ hiện nay có rất nhiều chức năng và kiểu dáng khác nhau. Những chức năng như khóa bếp an toàn, nấu hẹn giờ tự động sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc nấu nướng. Vì thế, hãy căn cứ vào nhu cầu và điều kiện của gia đình bạn để chọn mua bếp điện từ ở đâu nhé.
 
mua bếp điện từ 5
Bạn nên chọn mua bếp điện từ ở đâu có bảng điều khiển nhạy bén và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ để thuận tiện hơn trong việc nấu nướng
 
bếp điện từ giá bao nhiêu 5Thị trường bếp điện từ hiện nay vô cùng sôi động, nhu cầu mua sắm loại bếp này đang ngày một tăng cao. Giữa hằng hà sa số những thương hiệu bếp điện từ đang bày bán trên thị trường, làm sao để phân biệt và sở hữu được một chiếc bếp điện từ cao cấp chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc thật không phải là điều dễ dàng. Hy vọng một vài tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được chiếc bếp điện từ nhập khẩu “hàng thật giá thật”!​

                                                      
  

Với tầm giá Dưới 10 triệu đồng, nên mua bếp điện từ ở đâu nào?


Bếp điện từ có nhiều tầm giá khác nhau, dao động từ 500 nghìn đồng đến vài chục triệu đồng. Nhưng với những gia đình nhỏ và vừa với nhu cầu nấu nướng thông thường thì chỉ với 7 đến 9 triệu đồng bạn đã có thể mua bếp điện từ ở đâu chất lượng. Và dưới đây là 5 chiếc bếp được nhiều người mua tin dùng nhất.
Bếp điện từ TAKA IR2T: Đây là một loại bếp được sản xuất theo quy trình công nghệ của Nhật Bản. Bếp đảm bảo độ bền đẹp, tiết kiệm năng lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. Giá bếp khoảng hơn 8 triệu đồng xứng tầm với chất lượng.
Bap_IR2T.png
TAKA IR2T đảm bảo độ bền đẹp và thân thiện với môi trường
Bếp điện từ Family EHT0131: Với giá chưa đến 7 triệu đồng nhưng chiếc bếp này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng hằng ngày của gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, giúp thuận tiện trong việc nấu nướng, được nhiều bà nội trợ tin dùng.
 
mua bếp điện từ ở đâu 2
Family EHT0131 là một trong những loại bếp được nhiều bà nội trợ tin dùng
Bếp điện kết hợp từ Chefs EH-MIX866: Là sản phẩm của một trong những thương hiệu tầm trung bán chạy nhất Việt Nam nên không khó để hiểu vì sao Chefs EH-MIX866 được nhiều người tin dùng. Hai vùng nấu nướng linh hoạt cùng nhiều tính năng hữu ích như hẹn giờ, khóa an toàn với trẻ em giúp người dùng luôn an tâm khi nấu nướng.
 
mua bếp điện từ ở đâu 6
Bếp điện từ Chefs là một trong những thương hiệu tầm trung bán chạy nhất Việt Nam
Bếp điện 4 vòng nấu Fagor 2VFT 400BS: Đây là dòng máy có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Bếp có kích cỡ nồi nấu đa dạng cùng nhiều tính năng thông minh hiện đại phù hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của gia đình đông người.
 
mua bếp điện từ 1
Mua bếp điện từ 4 vòng nấu sẽ phù hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của gia đình đông người
Bếp điện Hafele HC-R302A: Cũng là dòng máy có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Chiếc bếp điện từ này được nhiều người tiêu dùng yêu thích vì kiểu dáng sang trọng trang nhã, tính năng tiện ích và an toàn cho người sử dụng.
 
mua bếp điện từ
Kiểu dáng trang nhã, tính năng tiện lợi an toàn là điều giúp người tiêu dùng chọn mua bếp điện từ Hafele HC-R302A

Việc lựa chọn một chiếc bếp điện từ để phục vụ nhu cầu nấu nướng của gia đình là rất quan trọng. Vì vậy, trước khi lựa chọn thì hãy xem xét thật kỹ về giá cả cũng như chất lượng và địa điểm mua bếp điện từ ở đâu cho uy tín và đảm bảo nhé.


 


SẢN PHẨM MUA KÈM ĐỒNG BỘ GIÚP HOÀN THIỆN GIAN BẾP NHÀ BẠN
 
gia dung 1.jpg

Bộ nồi Elo Multilayer 4 món
Bộ nồi Elo Multilayer 4 món

Nồi hấp Berndes 24cm 061794
Nồi hấp Berndes 24cm 061794

Xoong Inox 304 Red Velvet 18CM Elmich
Xoong Inox 304 Red Velvet 18CM Elmich





                     Hotline: 0913 219 757 


Nếu bạn muốn sỡ hữu ngay cho gian bếp của gia đình mình những sản phẩm thiết bị bếp chất lượng, mẫu mã đẹp, an toàn khi sử dụng thì BestHome chính là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin của mình!
 
BestHome - Chuỗi siêu thị Bếp lớn nhất Việt Nam!
 

Chưa có câu trả lời nào