Bếp từ bạn nên dùng loại chảo nào ?

1 Bạn nên chọn chảo có đáy phẳng và nhiễm từ tốt.

Nếu gia đình bạn dùng bếp từ khi mua chảo bạn nên chọn chảo có mặt đáy phẳng để hấp thu được nguồn từ tính của bếp từ, để trong quá trình nấu sẽ làm thức ăn chín nhanh và tiết kiệm được thời gian nấu.

Những loại chảo chuyên dùng cho bếp từ có thể nhiễm từ bạn nên dùng nam châm để kiểm tra. Bạn cũng có thể nhận biết được loại chảo nào dùng cho bếp từ bằng hình ảnh trên thân chảo, biểu tượng…..

2 Nên chọn chảo có kích thước 10-30 cm.

Với thiết kế sẵn của  vùng nấu của bếp từ nếu bạn chọn chảo quá nhỏ hoặc quá lớn thì khiến đến thức ăn không nấu chín hoặc thức ăn chín không đều

3 Bạn nên chọn chảo của hãng nào?

_Sunhouse và Fivestar là thương hiệu của Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam . Với giá thành trình bình từ 120 đến 350 nghìn. Với thiết kế kiểu dáng thân thiện với người dùng cũng như kích thước chảo từ 18-28cm rất phù hợp cho vùng nấu của bếp từ.

_Kangaroo của Việt Nam nhưng được sản xuất tại Trung Quốc với giá thành từ 230-320 nghìn bạn đã sở hữu một chiếc chảo được làm từ chất liệu vân đá cao cấp,bền bỉ với độ dày từ 2.2-2.8mm, cũng với kích thước của chảo từ 28-30 cm giúp bạn thoải mái chế biến những thức ăn chiên xào.

 

_Thương hiệu nổi tiếng châu Âu Elmich : được sản xuất tại Việt Nam những có giá thành rẻ 130-230 Nghìn đồng. Chảo được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và được tráng 1 lớp chống dính đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh

_Goldsun : với thương hiệu goldsun có rất nhiều hình dáng và màu sắc nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn để hợp với không gian căn bếp nhà mình . Với thương hiệu Việt cũng như được sản xuất tại Việt Nam bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Giá trung bình của một sản phẩm từ 220-440  nghìn bạn đã sở hữu một chiếc chảo với kích thước từ 26-28 cm.

Chưa có câu trả lời nào