Những nồi áp suất điện tốt nhất hiện nay ?

Tiêu chuẩn để xác định nồi tốt?

Những tiêu chuẩn cơ bản để xác định được nồi áp suất tốt : như thiết kế gọn nhẹ chắc chắn , đảm bảo được các chức năng nấu ăn cơ bản, và đảm bảo được an toàn cho người khi sử dụng.

Những chế độ nấu ăn từ nồi áp suất

Nồi áp suất điện có rất nhiều chức năng và tính tiện lợi cho người sử dụng ngoài việc tiết kiệm được thời gian nấu nồi còn thêm nấu được cơm, cháo, chè, hầm ,soup, hay làm bánh…. . Các chức năng trên người dùng chỉ cần cài đặt công suất và thời gian cho từng món nấu của bạn. Những món ăn nấu từ nồi áp suất điện giữ được hàm chất dinh dưỡng trong thực phẩm nhiều hơn khi bạn sử dụng bếp thông thường mà vẫn đảm bảo thức ăn được ngon.

An toàn của nồi khi sử dụng.

Lựa chọn nồi áp suất điện để mua bạn nên chú ý đến van xả áp của nồi xem có thiết kế được an toàn và hoạt động ổn định , văn phải chắc chắn, có  những kí hiệu khóa và xả áp rõ ràng, ….để đảm bảo trong quá trình sử dụng nồi áp suất nấu ăn được an toàn.

Thiết kế của nồi áp suất điện

Khi lựa chọn mua sản phẩm nồi áp suất điện bạn nên chọn mua nồi có vỏ làm nguyên liệu cách nhiệt và cách điện tốt để tránh trường hợp trong quá trình sử dụng bị rò rỉ điện hoặc bị bỏng người sử dụng.

Nắp nồi cũng phải thật kín, không bị cong vênh, gioăng cao su bám sát miệng nồi (đảm bảo áp suất và hơi nóng ổn định, an toàn bên trong nồi).

Kiểm tra nắp nồi kín , không cong vênh, gioảng cao su bám sát miệng nồi để đảm bảo được áp suất và hơi nóng được ổn định.

Tình trạng của  nồi áp suất điện.

Sau khi tham khảo các sản phẩm và quyết định mua sản phẩm nồi áp suất điện ưng ý , bạn nên kiểm tra các phụ kiện đi kèm nồi, thân nồi , lòng nồi và mâm nhiệt của nồi phải đảm bảo sáng bóng không bị trầy xước, nắp nồi phải kín không bị cong vênh.

Dịch vụ bảo hành của nồi áp suất điện

Bạn nên lựa chọn sản phẩm nồi áp suất điện của các thương hiệu lớn và chính hãng để có chế độ bảo hành tốt như đổi trả hàng, sửa chữa nồi không bị mất thêm chi phí

Khi mua nồi áp suất điện bạn nên chọn theo tiêu chuẩn nào

Thương hiệu sản xuất nồi áp suất điện.

Mỗi nhà sản xuất nồi áp suất điện bạn có các dòng sản phẩm chất lượng phù hợp theo giá cả của người tiêu dùng. Với giá cả không quá cao bạn có thể chọn dòng sản phẩm nồi của : Midea, Sunhouse, goldsun…, còn với dòng cao cấp có giá thành cao bạn có thể chọn dòng sản phẩm của : Philips. Với nhiều giá cả cũng như thương hiệu bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 sản phẩm hợp với ví tiền của gia đình mình.

Dung tích của nồi áp suất điện.

Nồi áp suất điện thường có dung tích 5 hoặc 6 lít dung tích  của nồi không chêch nhau nhiều về giá cả nên bạn chọn mua phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình

Chất liệu của nồi áp suất

Lòng nồi áp suất cũng như lòng nồi cơm điện được làm bằng hợp kim nhôm hoặc gàn để có tính truyền nhiệt tốt và được phủ một lớp chống dính để không bị trầy xước, vệ sinh được dễ dàng và đồ ăn không bị dính lại trong lòng nồi. Nhưng nếu những sản phẩm lòng nồi làm từ gang sẽ có giá thành cao hơn và tốn thời gian sử dụng hơn nhôm.

Chức năng hữu ích của nồi áp suất điện.

Ngoài có thêm chức năng nấu nồi áp suất còn được thiết kế thêm chức năng hẹn giờ , chuông báo khi nồi nấu xong, điều chỉnh được chế độ nấu của từng món.. Với van xả áp thông mình, khóa an toàn nồi, có thêm tính năng khi đồ ăn chín nồi có thể tự ngắt điện, chống trào thức ăn… rất an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng

 Mỗi tính năng cũng như chức năng của nồi được nâng lên kèm theo đó là giá thành của sản phẩm cũng tăng lên , nên bạn lựa chọn nồi áp suất phù hợp với tính năng cần thiết trong quá trình sử dụng của gia đình mình

Những nồi áp suất điện tốt bạn nên mua.

1.    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552 ( 5 lít)

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552( 5 lít) được làm bằng hợp kim nhôm phủ thêm lớp chống dính giúp nồi có đồ bền cao và vệ sinh được dễ dàng. Kèm theo đó là các tính năng tiện ích như van xả áp tự động, tự ngắt nguồn khí đồ ăn chín, khóa nắp khi chưa xả …. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với mức giá tầm trung nhưng nồi vẫn có đa dạng các chức năng nấu : cháo, soup… nên người tiêu dùng luôn ưu điện dòng sản phẩm sunhouse

2 .Nồi áp suất Sanaky SNK 64C ( 6 lít )

Nồi áp suất Sanaky SNK 64C vỏ ngoài được làm từ chất liệu inox sáng bóng ruột nồi làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính . Với thiết kế sang trong và dễ dàng lau chùi vệ sinh,

Nồi có thiết kế khóa van an toàn đảm bảo cho người dùng trong quá trình sử dụng không bị bỏng do mở nắp bất ngờ. Chế độ nấu ăn rất đa dạng nên bạn có thể chế biết được nhiều món ăn phong phú.

3.  Nồi áp suất điện Sanyo ECJ-JH9065D( 5 lít)

Nồi áp suất điện Sanyo ECJ-JH9065D thiết kế dung tích 5 lít cũng với chế độ nấu gồm : cháo, soup, bánh, thịt…và hầm nên giúp bữa cơm của gia đình phong phú và ngon miệng. Nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính an toàn dễ dàng vệ sinh, cùng với van xả áp và van khóa an toàn cho việc sự dụng nồi.

4 Nồi áp suất điện từ Philips HD2136 ( 5 lít)

Khác với những nồi áp suất điện của các thương hiệu khác, nồi áp suất Philips HD2136 có đến tận 14 chức năng nấu tự đồng và nấu trong thời gian ngắn . Với bảng điêu khiển điển tử bằng màn hình hiện tại LCD nên dễ dàng hẹn giờ nâu ăn. Cùng với đó là thiết kế van xả áp thông minh có thể tự động xả áp an toàn, thêm vào đó nồi Philips HD2136 có tính năng chống trào thức ăn đầu tiên nên thương hiệu Philips nổi tiếng và có giá thành cao hơn các thương hiệu khác.

Chưa có câu trả lời nào