Khi mua cây nước nóng bạn cần lưu ý những gì ?

cây nước nóng lạnh có hai loại :

_ Cây  nước nóng lạnh hệ thống làm lạnh từ chíp điện tử :  nhiệt độ lạnh của nước không sâu tầm 15 độ C và không có khoang làm lạnh. Chính vì thế nên  giá thành của sản phẩm  rẻ.

_Cây nước nóng lạnh hệ thống làm lạnh bằng block : nhiệt độ làm lạnh nước sâu dưới 10 độ C độ , có độ bận cao bền.

Cây nước nóng có hoạt động công suất như thế nào ?

Cây nước nóng sẽ hoạt động liên tục 24/24h nên để tiết kiệm chi phí điện bjn nên chọn loại cây nước nóng phù hợp với gia đình . Hãy xem kĩ phần điên năng tiêu thụ /1h để biết sản phẩm có tiết kiệm điện hay không  ?

Chức năng của cây nóng lạnh

_ Với những gia đình đã có tủ lạnh để sử dụng thì không cần phải chọn loại cây nước nóng có khoang lạnh. Vì khoang lạnh ở cây nóng lạnh có dung tích nhỏ chỉ đủ giữ lạnh một số thực phẩm nhỏ không những thể lại mất nhiều thời gian để vệ sinh cây.

1.jpg

- Muốn cây nước nóng lạnh sử dụng bền lâu, hàng chất lượng tốt bạn nên đến mua ở những địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín, các siêu thị điện máy tin cậy có chế độ bảo hành chu đáo, chính sách đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng.

_ Có rất nhiều những nhà sản xuất nổi tiếng như : Sanaky, Sunhouse, Kangaroo… được người tiêu dùng tin tưởng có chế độ bảo hành dịch vụ tốt 

Chưa có câu trả lời nào