Địa chỉ tin cậy mua bếp điện từ ở đâu Hà Nội?

Khi đứng trước nhiều lựa chọn bạn sẽ trở nên khó khăn trong việc chọn mua bếp điện từ ở đâu Hà Nội và sử dụng tốt nhất. Có nhiều nhiều hãng bếp điện từ và mỗi hãng có một đặc điểm nổi trội, bạn cần tìm hiểu kĩ về các hãng này và tìm hiểu địa chỉ tốt tại Hà Nội để chọn mua sản phẩm cho riêng mình.

mua-bep-dien-tu-o-dau-ha-noi-04.jpg

Nên mua bếp điện từ hay không?

Bếp điện từ là bếp được tích hợp cả bếp từ và bếp hồng ngoại nên bếp có rất nhiều tính năng ưu việt. Bếp điện từ được thiết kế với mặt kính Cemaric nguyên khối có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, chống trầy xước. Bếp được kết hợp với màu đen sáng bóng tạo sức hập hấp kì lạ.

Bên bếp từ hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ, tăng nhiệt nhờ sự cảm ứng từ trong từ trường, dòng điện xoay chiều sản sinh tác động vào lò xo sinh ra từ trường tác động vào đáy nồi của các vật dụng chuyên dùng từ đó nấu chín thức ăn. Đối với bên bếp hồng ngoại dòng điện xoay chiều làm sang bóng đèn chiếu halogen, bóng đèn này sinh ra nhiệt tác động vào đáy của xoong, làm xoong nóng và nấu chín thức ăn. Vì vậy bếp điện từ sử dụng tất cả những nồi làm bằng chất liệu khác nhau như nồi làm bằng thủy tinh, sắt, gang, thép, gốm,... Bếp điện từ có chơ chế truyền nhiệt định hướng nên nhiệt lượng truyền tập trung vào đáy nồi kết hợp với tính năng nhận biết đáy nồi mà lượng nhiệt lượng thất thoát ra môi trường bên ngoài gần như là bằng không.

mua-bep-dien-tu-o-dau-ha-noi-05.jpeg

Bếp điện từ không sử dụng lửa để nấu chín thức ăn nên bếp không tạo ra khói độc, thân thiện với môi trường, Đối với chị em phụ nữ khi nấu ăn trong điều kiện thời tiết nóng bức của tiết trời mùa hè là một khó khăn, nhưng khi sử dụng bếp điện từ chị em có thể vừa nấu vừa bật quạt hay điều hòa mà không cản trở gì đến quá trình nấu.

Bên bếp điện có tích hợp thêm tính năng nấu booster giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn, ngoài ra bếp còn được trang bị hệ thống cảnh báo nhiệt lượng dư, khóa trẻ em an toàn, hệ thống quạt gió, tản nhiệt cho từng bếp riêng biệt.

Bếp điện từ có ban phím điều khiển riêng biệt cho từng bếp kết hợp với màn hình cảm ứng siêu nhạy, bạn không phải tốn công sức cho việc vận hành sử dụng chiếc bếp điện từ này.

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu tại Hà Nội

Có nhiều hãng bếp điện từ nên sự lựa chọn của bạn trở nên khó khăn. Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng bếp điện từ của Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản. Và những khách hàng đang sử dụng bếp gas chuyển sang dùng bếp điện từ có xu hướng dùng bếp điện từ của Châu Âu, đặc biệt là hàng nhập khẩu nguyên chiếc của Đức. Nếu bạn chưa biết chọn hãng nào thì bạn nghe theo người thân sau đó bạn sẽ tìm hiểu về các hãng và sẽ chọn ra được hãng bếp từ phù hợp.

Hà Nội là một trong những thị trường tiêu thụ lớn lượng bếp điện từ nên thường xuất hiện bếp điện từ kém chất lượng hoặc những bếp điện từ hàng giả những vẫn mang thương hiệu của những hãng uy tín, như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng cũng như sức mua của người tiêu dùng. Những khách hàng sinh sống và làm việc tại Hà Nội đang có nhu cầu mua và sử dụng bếp sẽ tự hỏi mua bếp điện từ ở đâu tại Hà Nội? Chính vì vậy các bạn cần phải tìm hiều những địa chỉ uy tín để quyết định mua bếp.

mua-bep-dien-tu-o-dau-ha-noi-06.jpg

Bạn cần phải tìm hiểu về các hãng bếp điện từ sau đó bạn quyết định địa chỉ mua, khi đã tìm hiểu sơ qua bạn sẽ biết hãng nào có chất lượng tốt và nếu có đến những địa chỉ không uy tín thì bạn sẽ nhận ra và biết được.

Bếp Đức Tâm tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong dòng bếp điện từ trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi cam kết bán các sản phẩm chính hãng cho bạn. Khi đến với bếp Đức Tâm bạn sẽ được tư vấn tận tình về các thương hiệu, chính sách của hãng và hướng dẫn bạn chọn mẫu bếp phù hợp nhất với gia đình. Ngoài chế độ bảo hành của hãng khi đến với chúng tôi sản phẩm của bạn còn được chính hệ thống bếp Đức Tâm bảo hành.

Liên hệ mua hàng và tư vấn online:

>> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

(cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

  • Điện thoại: 0462 92.82.83

  • Điện thoại: 0962 83.82.83

>> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

  • Điện thoại: 0904.13.83.85

>> Showroom 3 : Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

  • Điện thoại: 0964.20.33.76

>> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

  • Điện thoại: 0969.32.33.88

Chưa có câu trả lời nào