Mua bếp điện từ nên hay không - mách nhỏ người tiêu dùng

Bạn cần cần 1 sự tư vấn để quyết định xem có nên mua bếp điện từ hay không vì dòng bếp điện từ là dòng sản phẩm nhà bếp đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bếp điện từ đã dần thay thế cho những chiếc bếp gas đã quá quen thuộc với gian bếp Việt. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời.


Sự khác nhau giữa bếp điện từ và bếp từ

Nhiều người tiêu dùng khi được hỏi : bạn có biết bếp điện từ không ?  Thì đa số câu trả lời nhận được là : bếp điện từ là bếp từ. Nếu bạn cũng nghĩ như thế thì hôm nay Bếp Đức Tâm xin được giải đáp rằng bếp điện từ không phải là bếp từ. Có lẽ vì những hiểu lầm trên mới khiến cho nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi mua bếp điện từ nên hay không, chỉ khi hiểu rõ sản phẩm rồi người tiêu dùng mới không cần phải băn khoăn nữa.


Hai loại bếp này có khá nhiều điểm giống nhau chúng đều sử dụng dòng điện để nấu chín thức ăn, có thiết kế mặt kính gốm cao cấp cùng bàn phím điều khiển cảm ứng nhanh nhậỵ. Cả bếp từ và bếp điện từ đều rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường, bởi bếp không đốt cháy nhiên liệu nên không sản sinh ra khí cacbonic và không thất thoát nhiệt ra môi trường, không gây hơi nóng khi đun nấu. Những ưu điểm vượt trội có trong cả 2 loại bếp nên mới làm người tiêu dùng băn khoăn mua bếp điện từ  hơn bếp từ ở điểm gì.

bep-dien-tu-nen-hay-khong-nen-mua-05.jpg


Mặc dù có nhiều điểm tương đồng về chức năng nhưng 2 loại bếp này vẫn có nhiều điểm khác biệt về cấu tạo cũng như phương thức đun nấu. Bếp từ có thể là bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3 hoặc bếp từ 4 các vùng đều là nấu từ, còn bếp điện từ thì ít nhất phải có 2 vùng nấu và trong đó kết hợp 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Những điểm khác biệt về các vùng nấu này có lẽ sẽ giúp khách hàng dễ đưa ra lựa chọn hơn cho mình khi quyết định nên hay không nên mua bếp điện từ.

Lời giải cho câu hỏi có nên mua bếp điện từ không

  • Đối với bếp từ :

Bếp từ có ưu điểm rất lớn đó là người sử dụng không lo bị bỏng khi lỡ chạm tay vào bếp trong quá trình đun nấu vì mặt bếp không hề nóng, cực phù hợp với những gia đình có con nhỏ, phù hợp những món luộc, ninh, hầm… có thời gian đun nấu lâu.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của bếp từ là việc kén xoong nồi, nó chỉ tác dụng với đáy nồi được làm bằng vật liệu nhiễm từ khi bật bếp.

  • Đối với bếp hồng ngoại :

Một trong những ưu điểm của bếp hồng ngoại là có thể dùng được cho tất cả các loại nồi, có thể dùng bếp để nướng thịt hoặc làm các món chiên xào đun nóng trong thời gian ngắn..

Nhưng nó lại có nhược điểm là mặt bếp nóng rất lâu sau khi ngừng hoạt động, nếu sử dụng với nhiệt độ cao trong thời gian dài thì mặt bếp dễ bị vỡ hoặc là trầy xước.

Dựa vào những phân tích về cả bếp từ và bếp hồng ngoại bạn có thể đễàng nhận thấy những ưu khuyết điểm của cả 2 khi được sử dụng độc lập, việc có mua bếp điện từ hay không thì vẫn phải do bạn quyết định tùy vào nhu cầu mà hãy chọn cho mình 1 sản phẩm thật ưng ý.

- Bếp điện từ sự kết hợp 2 trong 1 :

Bếp điện từ ra đời đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại khi sử dụng độc lập. Đây là sự kết hợp hoàn hảo bởi có cả vùng nấu từ và vùng nấu điện.



 

bep-dien-tu-nen-hay-khong-nen-mua-06.jpg

Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ đảm bảo về mặt tính năng mà còn ở tính thẩm mỹ, bởi 2 vùng nấu có cấu tạo khác nhau nhưng cùng trên 1 mặt kính thủy tinh chịu lực và cùng dùng được với bàn phím điều khiển cảm ứng, từ đó tăng tính thẩm mỹ cho các không gian bếp hiện đại.

Rất nhiều các chuyên gia hàng đầu về bếp đã khuyên người sử dụng nên lựa chọn bếp điện từ bởi tính an toàn và tiện dụng của sản phẩm. Điều bạn băn khoăn mua bếp điện từ nên hay không từ đầu tới giờ chắc bạn đã tìm ra đáp án của riêng mình rồi chứ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng như : bếp điện từ đôi Munchen, bếp điện từ đôi Fagor, bếp điện từ đôi Lorca chính hãng, Bếp điện từ đôi Teka …

Việc tìm ra câu trả lời mua bếp điện từ nên hay không sẽ giúp bạn tự tin hơn khi quyết định bỏ tiền mua sản phẩm về cho gia đình.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bạn hãy liên hệ với công ty nôi thất bếp Đức Tâm- đây là công ty hiện đang trưng bày rất nhiều sản phẩm về bếp điện từ chính hãng. Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất :

>> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

(cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

  • Điện thoại: 0462 92.82.83

  • Điện thoại: 0962 83.82.83

>> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

  • Điện thoại: 0904.13.83.85

>> Showroom 3 : Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

  • Điện thoại: 0964.20.33.76

>> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

  • Điện thoại: 0969.32.33.88

 

Chưa có câu trả lời nào