Nước nhiều cặn và mùi clo, nên mua máy lọc loại gì?

Nhà tôi sử dụng nước máy do thành phố cấp, nhưng nước có nhiều mùi clo và rất nhiều cặn. Nước đun sôi để nguội thường xuyên bị vẩn đục.

 

Tôi định mua một cái máy lọc nước nhưng chưa biết nên mua loại gì. Vợ tôi tiếc tiền, bảo dùng một cái bình lọc nước mấy trăm nghìn là được nhưng tôi cảm thấy vẫn không yên tâm. Tôi sẵn sàng bỏ ra 10 triệu mua máy lọc nước nếu nó thực sự hiệu quả và có ích. Xin các bạn tư vấn cho tôi nên mua loại nào.

 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể dùng máy lọc nước Nano hoặc RO để lắp tại bồn rửa chén để lấy nước phục vụ cho ăn uống.
Máy RO có ưu điểm là chỉ lọc cặn bẩn và chat độc hai nhưng giữ lại các loại khoáng chat, tuy nhiên cần phải có nguồn điện và việc rửa ngược sẽ làm tốn nước. Máy Nano thì lọc được cặn bẩn, chat độc hại nhưng cũng loại bỏ luôn khoáng chat, vì vậy thường có thêm bộ phận bổ sung khoáng chat. Thường thị sẽ lắp ở dưới bồn rửa chén và khoan lỗ lắp vòi lên trên (giống như vòi nước rửa chén) nếu nhà bạn không có nguồn điện ở dưới bồn thì nên lọc Nano.

Máy lọc nước Geyser TK4 (4 cấp lọc, không vỏ, lọc nước máy)

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Hiện nay máy lọc nước được chia thành 2 dòng : Máy lọc nước Ro và Máy lọc nước Nano
Máy lọc nước RO thì dùng điện,có máy bơm, có bình áp và hệ lọc theo công suất là 10l/h , cứ 40 lít thì bạn sẽ lấy được 10 lít nước dùng, còn mất 30 lít nước thải.Bạn có thể tham khảo một số dòng RO sau : kangaroo, Europura, makxim
Máy lọc nước Nano thì không dùng điện, hệ lọc cũng hoàn toàn khác với hệ Ro, bạn không cần bình chứa, máy bơm, hệ máy này phụ thuộc vào áp lực nước, áp lực nước trên 2 mét mới sử dụng được, áp lực nước càng lớn lọc càng nhanh. dung tích lớn nhất được khoảng 60l/h. Bạn có thể tham khảo : máy lọc nước nano geyser nhập từ nga

Còn phụ thuộc vào nguồn nước nhà bạn để quyết định chọn dòng máy nào nhé, nếu nước nhà bạn là nước giếng khoan,hoặc nước máy nhưng nhiều cặn , hay bị vẩn đục thì dùng máy ro là an toàn nhất, còn nếu nước máy nhà bạn sạch và trong thì dùng hệ Nano cho tiết kiệm điện và nước

Chúc bạn lựa chọn được dòng máy như ý.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

anh/chị có thể chọn máy lọc nước Toshiba hoặc panasonic, giá cả phải chăng.
sử dụng công nghệ lọc RO. Được bổ xung khoáng chất bằng lõi khoáng đá Maifan.
Ưu điểm của máy lọc nước Panasonic là sử dụng công nghệ lọc nước tinh khiết RO, thích hợp với mọi nguồn nước máy, nước giếng khoan, cho chỉ tiêu nước đầu ra tương đương với nước uống đóng chai, dùng để uống trực tiếp mà không cần qua đun nấu.
Với công suất 10 lít/giờ, bình chứa nước 10 lít, thích hợp sử dụng cho các gia đình, cơ quan có số người sử dụng lên đến 30 người. Máy lọc nước Panasonic có kết cấu nhỏ gọn, với 2 dạng lắp không tủ lắp dưới gầm chậu hoặc có tủ lắp độc lập bên ngoài.
Máy lọc nước Panasonic tiết kiệm điện năng với điện áp sử dụng là 24 Volts, công suất điện chỉ có 0,075kWh, với gia đình sử dụng chỉ mất khoảng 3 đến 5 số điện 1 tháng.

Với công suất lọc 10 L/H phù hợp cho hộ gia đình và công sở nhỏ.
Ngày nay, máy lọc R.O không còn xa lạ với cuộc sống. Chỉ cần vặn vòi chúng ta đã có nguồn nước tinh khiết an toàn để sử dụng.
Với thiết kế hiện đại, vật liệu thân thiện với môi trường, máy lọc nước TOSHIBA đảm bảo mang tới cho người sử dụng chất lượng nước lọc sạch và an toàn.
Máy lọc không tủ phù hợp lắp đặt trong tủ bếp, treo tường với những hộ gia đình có không gian hạn hẹp.
Máy lọc nước Toshiba 7 lõi lọc đặc biệt được cải tiến với lõi lọc số 7 - lõi lọc nước 3 hấp thụ màu, mùi vị lạ, kim loại nặng, các chất hữu cơ trong nước, cải thiện mùi vị của nước.