Nhà có trẻ nhỏ thì nên mua máy xay sinh tố nào tiện nhất?

Mình đang tính mua một chiếc máy xay sinh tố để vừa xay hoa quả đồ ăn, vừa có thể chế biến thức ăn dặm cho bé luôn.

Theo các bạn thì nhà mình có em bé như vậy nên mua loại máy xay sinh tố nào ạ.

 

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình đang dùng máy xay sinh tố Philiger 288133A, dây là máy xay sinh tố đơn chức năng có cấu tạo đơn giản, thông thường sẽ có 1 thân máy, 1 cối xay sinh tố và có thể có thêm 1 - 2 cối xay khô. Thích hợp với các bé cần ăn đồ ăn xay nhuyễn (thức ăn nguội) theo các mức độ nhuyễn mịn hay vừa phải với các mức tốc độ xay và nút nhồi.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng máy xay sinh tố thiên về các món giải khát của gia đình và hỗ trợ công việc nấu nướng thì đây là lựa chọn thích hợp để có thể kết hợp xay cháo nhuyễn cho trẻ ăn dặm.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Cái áy xay sinh tố Philiger 288133A là máy xay sinh tố đa năng nhé bạn, chứ không phải loại thường đâu. Máy xay sinh tố đa năng cũng gồm 1 thân máy nhưng kèm theo rất nhiều phụ kiện khác như nhiều lưỡi dao, nhiều loại cối để xay, ép, vắt…

Máy xay sinh tố dạng này phục vụ đa dạng cho nhu cầu gia đình từ ép nước hoa quả, vắt cam, xay sinh tố hay xay các loại hạt… và xay cả cháo nhuyễn (cháo nguội) như máy xay sinh tố đơn chức năng.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Nhà có trẻ nhỏ thì bạn nên mua máy xay sinh tố cầm tay ấy, loại máy này có thiết kế rất đơn giản với chỉ một thân máy cầm tay có kèm nút điều khiển, 1 cán dao có gắn lưỡi dao, 1 cối xay dạng cốc đi kèm.

Với loại máy này, các mẹ không phải lệ thuộc vào loại cối sử dụng mà có thể xay thực phẩm ngay trong nồi, tô, cốc bất kỳ rất tiện dụng.

Máy gọn nhẹ nên di chuyển thuận tiện và dùng ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên lại chỉ chủ yếu xay thực phẩm mềm và loãng nên thích hợp xay cháo cho các bé, chuẩn bị các món súp hay sinh tố… phục vụ nhu cầu sử dụng đơn giản của các mẹ bận rộn.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên mua máy xay sinh tố Philips Super Silent HL-1643 nhé, mình dùng thấy rất tiện, giá hơi cao một chút cơ mà dùng bền lắm bạn ạ.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Máy xay sinh tố Panasonic MX-151SG1 cũng tốt lắm đấy bạn ơi, còn xay được cả đá nữa, nhà có trẻ nhỏ thì nên mua loại này nhé.

Bitty Ngọc
Bitty Ngọc
Trả lời 6 năm trước

Máy xay đa năng xay được thịt :D

Duong1816
Duong1816
Trả lời 6 năm trước

Mua máy xay sinh tố đa năng bạn ạ. Nhà mình có bé gái 2 tuổi mình cũng mua máy xay sinh tố đa năng KTV ý. Dùng thích lắm. Xay được rau củ quả để làm sinh tố mà thịt cá cho vào xay nhuyễn nấu cháo ăn dặm cho con cũng ok hết