Nên chọn mua bếp gas âm hay bếp gas dương?

Chào các mẹ, tình hình là em sắp cưới, hiện tại em đang cần mua 1 số vật dụng cho nhà bếp.

Em đang băn khoăn giữa việc mua bếp ga âm hay bếp ga dương thì nấu nhanh, bền, an toàn hơn? Các mẹ tư vấn giúp em với ạ.

Em cảm ơn các mẹ.

Hongminh
Hongminh
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên dùng bếp ga âm vì bếp ga âm an toàn hơn bếp ga dương, tiết kiệm gas, độ bền tốt, nấu ăn nhanh hơn bếp ga dương rất nhiều mà bếp ga âm được thiết kế rất đẹp và sang trọng.

Nguyễn Phan Tứ
Nguyễn Phan Tứ
Trả lời 7 năm trước

chọn mua bếp nào còn phụ thuộc vào số tiền bạn sẵn sàng chi để mua nữa bạn. Giá bếp gas dương nhìn chung thì rẻ hơn giá bếp gas âm. Nếu bạn ở nhà trọ, có thể phải di chuyển thì nên mua bếp gas dương vì bếp gas âm phải được đặt ở chỗ cố định, trước khi đặt bếp gas âm bạn phải khoét lỗ trên bề mặt tủ bếp để đặt bếp vào. Còn nói về mặt tiết kiệm gas thì sẽ phụ thuộc vào nhãn hiệu, công nghệ làm bếp nữa bạn, khi mua bạn nên hỏi về mức độ tiêu thụ của từng bếp.

về mặt an toàn thì mình sẽ chọn ngay bếp gas âm vì nó được tích hợp nhiều công nghệ an toàn như tự ngắt gas, mặt kính...

từ đó, vì bạn không nói rõ nhu cầu của bạn nên mình đưa ra những điểm mạnh và yếu của từng loại bếp để bạn tham khảo ở trên nhé.