Chảo chống dính loại nào tốt?

  • các mẹ nội trợ ơi, e muốn mua thêm cái chảo chống dính nữa mà k biết mua loại nào cho tốt, lần trước đã mua mấy cái rồi mà rất nhanh xước, mẹ nào biết chỉ dùm.
Trả lời 8 năm trước
Dùng Fissler (Đức) thích lắm chị ạ. Em mua cái khá to khoảng trên 600k...dùng khác hẳn với tất cả các loại Hàn Quốc, chảo thuỷ tinh vision (Mỹ) đã dùng. Mỗi tội là cái chảo này nặng lắm, không cầm để xóc đồ xào nấu như các bác đầu bếp Trung Quốc được :4:
Trả lời 8 năm trước
Đúng rồi, chảo chống dính của Fissler không tốt bằng của WMF, Silit... đâu. Nhưng bộ xoong, nồi, hấp của Fissler thì miền chê. Hôm 8/3, anh xã dẫn mình vào MêLinh Plaza mua quà tặng vợ, mình làm luôn bộ nồi, chảo chống dính của Silit... Giá chảo chống dính của Silit fi 28 hay 30 gì đó gần 1,6 triệu. Đắt nhưng dùng thích lắm : không chày xước, giữ nhiệt rất lâu... mỗi tội nặng quá, cầm mỏi hết cả tay.
Trả lời 8 năm trước
Nói thật là nhà tớ rất tín nhiệm hàng Supor TQ. Tớ mua 1 cái chảo phi 24 loại color trendy của Supor tốt vô cùng tận, rán xào đều cực kì tốt, trộm ví cho tớ, và không hề tốn mỡ tý nào. Thích dã man luôn. Mà giá cực rẻ có hơn 120k chút xíu thôi. Các mẹ vào siêu thị mà mua, có mấy màu, vàng, đỏ, xanh lá, đen. Quai nó là bằng cán nhựa cứng, nhưng chỗ nối với chảo là bằng 2 thanh nhôm hàn chặt vào chứ k như các loịa chảo khác. Vì thế mình nghĩ chắc chẳng bao giờ long vít được!
Trả lời 8 năm trước
Em thì thấy chảo nào cũng bị tróc hết, chỉ có nhanh hay chậm mà thôi. Em mua cái chảo gì của Đức, đắt lắm (500k thì phải từ năm ngoái cơ) cửa hàng nằm trên đường Mai Hắc Đế ấy (trên chảo còn đề là có bảo hành dưng mờ ko được bảo hành ở VN) thì thấy tạm tạm, nhưng tính ra giá đắt quá. Đang tính mua chảo inox 3 lớp ở đáy, dùng ko biết có hơn gì chảo chống dính ko? Còn em thấy ở châu Âu chảo Tefan bán nhiều, giá cũng trên trời luôn, ko biết ai đã dùng chưa, cho 500đ comment cái nhỉ!
Trả lời 8 năm trước
Sunhouse nhé bạn :D
Trả lời 8 năm trước
bạn mua loại chảo đá ây, dùng cực bền luôn :)