Mình cần mua hút mùi giá tầm 5tr đổ lại. tiêu chí là êm, khoẻ. Ai giới thiệu cho mình với

 Meanh
Meanh
Trả lời 9 năm trước

Chào bác ! em xin chia sẻ một chút kinh nghiệm về cách chọn máy hút mùi êm và khỏe với bác nhé

-Trước tiên bác xem không gian bếp nhà bác có rộng không , có thông qua phòng khách không

-nếu không gia bếp nhà bác không rộng bác chọn máy hút mùi cổ điển hoặc âm tủ bác nhé , kiểu dáng gọn và công sức hút cao nhất là 750m3/h độ ồn 48db hoặc 50 db

- Còn không gian bếp nhà bác rộng bác chọn máy hút mùi kính công hoặc máy hút mùi áp tường thì công sức hút cao 1000 => 2000m3/h độ ồn chỉ có 48đếnn 60 db

-Bác chọn tầm máy hút mùi khoảng 5 triệu bác chọn dòng của Canzy CZ-3388 70 hoặc máy hút mùi Faster FS-3388Ch70 hai model này độ ồn thấp mà công xuất hút lại ổn đó bác ạ.

Chúc bác chọ được sản phẩm ưng ý

 Fujiohvn
Fujiohvn
Trả lời 9 năm trước
Khi mua máy bạn cần lưu ý những điểm sau để món tiền bỏ ra là xứng đáng nhất, vì máy hút mùi tử tế cũng ko rẻ. Mua xong mà vừa mùi vừa bẩn, bỏ đi thì tiếc, giữ lại thì chán... thì thảm lắm. Công nghệ hút mùi giờ có nhiều điểm mới rồi nên mọi người lưu ý:
  1. Công suất KHÔNG phải là tất cả, quan trọng phải có khả năng TÁCH DẦU

Việc tách dầu theo mình là chức năng quan trọng nhất, giúp: Duy trì độ bền của Hood. Sau đó là đến giúp giảm lượng lớn mùi đồ ăn bốc lên (Dầu giữ nhiều mùi hơn là hơi nước). Thậm chí 1 máy Hoods có công suất hút lên tới 1000m3/h, nhưng bộ lọc dầu kém, máy sẽ suy giảm khả năng hút và khử mùi tới 50% chỉ sau vài tháng hoạt động. Đương nhiên rồi khi dầu đã bít kín các khe hút mùi và bám vào quạt, động cơ thì lực hút sẽ không được như máy mới, mùi thì luôn luôn ở lại.

Thế nên: Công suất hút lớn mà tách dầu kém sẽ biến máy hút mùi thành quạt thông gió công suất yếu!! Nầu nướng kiểu Á nhất thiết phải có Tách dầu!

Tách dầu Không đơn giản là một lưới lọc giữ lại dầu ăn trong khói. Tốt nhất dầu nên được đưa vào KHAY CHỨA DẦU riêng biệt. Vừa đảm bảo dầu không đọng lại trên máy, vừa dễ vệ sinh.

  1. LAU RỬA NHẸ NHÀNG giúp chị em mình làm bếp khỏe re!

Lưới lọc trước hết phải CHỐNG BÁM DẦU, sau là càng GỌN NHẸ thì càng đỡ cho chị em lúc rửa.

Nhà mình 1 năm chắc gỡ máy ra vệ sinh 2 lần, vất vả thôi rồi! Trước hết là cái lưới lọc, hết ngâm lại cọ. Ngày xưa cũng chẳng có nhiều lựa chọn, mua loại Hood có lưới lọc hình chữ nhật dài ngoằng, 3-4 lớp lưới đan vào nhau, ngâm vào bồn rửa bát thì không vừa, đến lúc rửa khó kinh! Kỳ cọ mãi cũng thấy mặt ngoài sáng ra tí, nhưng các khe rãnh thì chịu. Đau cả lưng cả tay!

  1. CHẠY THẬT ÊM - nấu nướng cũng là một nghệ thuật, cần không gian và sự thư thái chứ!

Cũng chẳng ai thích cả nếu vừa nấu mà vừa nghe quạt ù ù bên tai. Đang nấu nướng muốn sai vặt chồng có khi chồng chẳng nghe tiếng (Không biết có phải chồng mình giả vờ ngó lơ mà mình đổ oan cái máy?).

Độ ồn 35-40dB là gần như KHÔNG nghe thấy gì, trên 60dB là sẽ bắt đầu gây KHÓ CHỊU.

  1. TIẾT KIỆM ĐIỆN là điểm cộng

Công suất tiêu thụ điện không nói lên khả năng hút mùi của máy, mà chỉ giúp tăng tiền điện và độ ồn. Thế nên nếu được giới thiệu là quạt hút công suất lớn thì các chị em phải cẩn thận, tìm hiểu hết các tính năng theo thứ tự tiêu chí như trên đã rồi hãy quyết định nhé!

 Fujiohvn
Fujiohvn
Trả lời 9 năm trước

Bạn liên hệ với mình theo số điện thoại 0904685598 để mình tư vấn cho. Bếp bên mình là hàng FUJIOH - của Nhật, ưu điểm:

- Hút tốt hơn gấp 2,5 lần các dòng máy khác với cùng công suất

- Công nghệ tách dầu vào khay riêng, chống bám bẩn trên máy

- Vệ sinh dễ dàng, tuổi thọ của máy cao

Đây là lần đầu tiên FUJIOH có mặt tại VN và đang trong thời gian khuyến mại. Bạn liên hệ sớm sẽ có giá tốt nhé.

Yeu Manh
Yeu Manh
Trả lời 9 năm trước

bác tìm hiểu dòng máy hút canzy ấy chạy êm lắm bác ơi mà giá thành lại hợp lý đó bác

Dong Xa Xom
Dong Xa Xom
Trả lời 9 năm trước

Chào bác ! nhà em đang dùng máy hút mùi Faster cái dòng đó chạy êm đó bác mà công xuất hút lại cao , em dùng dòng đó thấy ổn lắm bác ơi