Máy ép trái cây Hurom có tốt không?

Mọi người có ai dùng máy này chưa ạ? máy này ép có nhanh không, khi chạy có kêu to lắm không nhỉ? Em đang tính cuối tháng mua một chiếc, bạn nào có địa chỉ mua uy tín thì giới thiệu luôn nhé. Cám ơn mọi người!!! 

Trâm Anh
Trâm Anh
Trả lời 9 năm trước

Mình mua máy này từ trước Tết năm ngoái, nó là máy ép chậm nhưng tốc độ ép cũng gần như tương đương với các máy ép bằng lưỡi dao thôi, em chẳng thấy có sự khác biệt đáng kể nào vì trước đó em cũng dùng máy cũ của Phillip nên biết. Khi chạy rất êm chứ không kêu to đâu ạ, mẹ chồng mình khó tính cũng phải khen mình khéo chọn mua Bạn vào trang này http://mayeptraicayhurom.tin.vn có thông tin rất cụ thể đấy.

Mun So
Mun So
Trả lời 9 năm trước

máy này chạy rất êm, ép nhanh mà uống nước vị cũng đậm đà hơn nước từ máy ép bằng lưỡi dao đấy bạn. máy trước mình lấy ở trangenterbuy.vn/May-ep-trai-cay-Hurom/chỗ này mình hay mua hàng nên rất yên tâm về chất lượng, khâu bán hàng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Thực sự đây là chỗ mua hàng làm mình hài lòng nhất đấy ạ

Hằng Nguyễn
Hằng Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Dùng máy này ok lắm, kiểu dáng đẹp lại ép được nhiều hơn, chạy rất êm khi vệ sinh tháo lắp đơn giản. Trước mình mua của công ty Enterbuy ở Khuất Duy Tiến, nghe bạn bè giới thiệu đây là chỗ mua bán uy tín nên mình mới qua đó lấy, dùng đến giờ cũng được 7 tháng rồi chưa thấy vấn đề gì cả.