Dưới 10 triệu nên mua bếp điện từ hãng nào ?

Giờ mình đang muốn đổi bếp gas sang bếp điện từ. Giá dao động khoảng dưới 10 triệu, mọi người cho xịn lời khuyên nên mua bếp của hãng nào dùng tốt. Hum trước qua cửa hàng bếp An Thịnh 1168 đường Láng thấy nhiều hàng quá, cái nào cũng thích. Chưa biêt chọn cái nào.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Các loại bếp cao cấp được ưa chuộng :

Fagor IF 800 DUO

Bếp từ IF-800S DUO có mặt kính làm bằng kính Euro Kera (Made in France) sang trọng, siêu bền. Bếp có bảng điều khiển kỹ thuật số hiện đại, là loại bếp đôi nhập khẩu châu Âu duy nhất hiện có trên thị trường, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Bảo hành 3 năm.

Bếp từ loại nào tốt và được ưa chuộng? - 2

Bếp từ Fagor IF-800S DUO

Fagor IF 33BS

Bếp từ Fagor IF 33BS có mẫu mã đẹp, sang trọng, mặt kính làm bằng Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, cách bố trí vùng nấu thuận tiện cho thao tác nấu, bề mặt bếp rộng tiện lợi, chức năng Booster tăng công suất nhanh gấp 2 lần do làm tăng gấp đôi nhiệt lượng, giảm một nửa thời gian đun nấu và có thể tự cân công suất. Nằm trong series bếp 3 của Fagor (IF 3BS, Slider30S, 700BS, 33BS) nên có thể dễ dàng thay thế linh kiện cho nhau khi gặp sự cố. Bảo hành 3 năm.

Bếp từ loại nào tốt và được ưa chuộng? - 3

Bếp từ Fagor IF 33BS

IF – THIN 90BS

Bếp từ Fagor IF THIN 90BS là dòng bếp từ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường và được đánh giá là một trong những mẫu bếp đẹp, hiện đại nhất. Bếp từ IF THIN 90BS không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có nhiều tính năng hấp dẫn như: bảng điều khiển cảm ứng, chức năng Booster siêu nhanh, hệ thống khóa an toàn, mặt bếp lớn tiện dụng, có thể cài đặt được chức năng “Món ăn yêu thích” để việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Bảo hành 3 năm.

Bếp từ loại nào tốt và được ưa chuộng? - 4

Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS

IF – 900BS

Dòng bếp 5 Fagor IF-900BS được sản xuất với số lượng rất ít và hiếm có trên thị trường. Đây là dòng bếp đặc biệt nhất bởi bếp thiết kế với 5 mặt nấu. Theo phong thủy, số 5 có nghĩa là số sinh. Theo đó, mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Trời đất có ngũ hành, người quân tử có ngũ đức, cuộc sống có ngũ phúc. Đây là con số tượng trưng cho Vua, cho danh dự uy quyền, trường thọ và bất diệt. Số 5 cũng tượng trưng cho sự nắm giữ thịnh vượng và hạnh phúc của mỗi gia đình nên là con số tuyệt vời trong việc bài trí phong thủy.

Bếp từ loại nào tốt và được ưa chuộng? - 5

Bếp từ Fagor IF – 900BS

Nguyê n Thanh My
Nguyê n Thanh My
Trả lời 9 năm trước

mua gì loại bếp này bạn ơi. sử dụng chẳng ok gì hết.

Dong Xa Xom
Dong Xa Xom
Trả lời 9 năm trước

Mình thì mình đang tìn hiểu Romal đó bạn mình thấy giá thành hợp lý và chất lượng cũng tốt đó bạn ,bạn thửi tìm hiểu về dòng đó xem sao.Mình cũng đang tìm hiểu Romal thấy mấy người dùng rồi bảo tốt lắm

Hà Su
Hà Su
Trả lời 9 năm trước

Dưới 10tr thì dùng Giovani bạn nhé. Mình cũng đang dùng Giovani này. Mình mua ởbếp An Thịnh 1168 đường Lángđó. Mình dùng hơn 2 năm nay rồi, chất lượng rất ok và ổn định. Mình tham khảo rất nhiều nơi rồi, ko chỗ nào giá tốt và mềm bằngbếp An Thịnh. B cứ qua đó mà mua nhé, nhân viên tư vấn với lắp đặt nhiệt tình lắm bạn ạ

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Bạn s2hasu cũng mua bên An Thịnh à? Mình thấy cố lên 1 tý mua cái Munchen MT03 cũng thích lắm, nhà mình đang dùng cái này, cũng được bạn bè giới thiệu qua An Thịnh mua. Vote cho bên này vì giá tốt,nhân viên vui vẻ nhiệt tình.