Máy xay sinh tố đa năng, chọn loại nào?

Đang tính mua cái máy xay đa năng nhưng trên thị trường nhiều dòng quá các mẹ ah. với lạy mỗi loại thì mỗi chỗ họ bán với giá khác nhau không biết nên chọn ra sao nữa.

Em xin mod ít đất nhờ các mẹ nó tư vấn cho ạ. Em mua dùng cho cả nhà ạ. Em liệt kê ra đây mấy loại các mẹ chọn giúp nên lấy cái nào

+ Braun: nếu mua dòng này thì nên chọn cái nào ah, em thấy có nhiều dòng ạ
+ Philips
+ magic bullet
+ myota
+ kangaroo
....

Các mẹ cho em xin ý kiến sớm nhé. thanks

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Tớ có mua Philips HR2068, giá tầm hơn 1tr5 tặng nhạc mẫu. Loại này xay đá tốt vì công suất mạnh đến 600w. Thêm vào đó giá cả ko chênh lệch so với các hàng TQ khác. Thường thì mua dùng tầm khoảng 5-10 năm thay máy mới

Vừa rồi đi uống sinh tố thấy có hàng dùng loại Supor SJ501, cối thủy tinh hơi nặng, nhưng xay sinh tố tầm 500ml ngon phết. Giá cũng ko hề rẻ đâu nhé, tầm 1tr3. Thà vậy bỏ thêm 200K mua em Philips HR2068 cho lành, cốc nhựa đỡ vỡ

Nếu muốn nhỏ gọn thì chơi loại Braun, thấy có bán tầm 2tr5.

pq
pq
Trả lời 9 năm trước

Máy xay đa năng thì rõ ràng là vật dụng hiện giờ không thể thiếu trong gian bếp của các mẹ rồi. Nhưng để chọn máy xay nào thì các mẹ cũng nên cân nhắc vì tùy theo sở thích của mỗi mẹ nhu cầu sử dụng của mỗi mẹ cũng khác nhau nữa. Ngày trước nổi đình đám lên máy xay của Magic Bullet. Xem quảng cáo cũng "phê" luôn ạ . Nhưng mà trong quá trình sử dụng thì nhiều ý kiến phản hồi không ổn lắm các mẹ ạ.
Hiện có loại máy xay mới của Magic One. Nó cũng nhìn tương đối giống máy xay của Magic Bullet nhưng được cải tiến nhiều. Về lưỡi dao, độ bền của cối xay (rơi thoải mái không vỡ O.o), cho vào lò vi sóng, tủ lạnh được cả. Nhưng cái này thì hơi cồng kềnh, nó đa năng nên nó rất nhiều "Cối" xay riêng ạ.
Ngoài ra nếu các mẹ thích gọn gàng, tiện dụng thì có thể dùng các loại máy xay cầm tay như của Bosch (cái này thương hiệu dùng tốt lắm ợ - Nhưng mà hơi đắt ). Hoặc của Braun: có nhiều MODEL để chọn lựa ạ :
- Braun MR300: Cầm tay, tương đối tiện lợi, giá mềm. nhưng nhiều mẹ không thích lắm vì cái đầu của nó bằng nhựa ạ (450w)
- Braun MR500: Cầm tay, Đầu của nó bằng INOX (Các mẹ mua loại này tương đối nhiều)
- Braun MR530: Cầm tay, và máy giống y hệt cái MR 500 nhưng thêm được 1 cái cối xay nữa ạ. Mà giá thì cũng không cao hơn MR500 là mấy (MR500: 1450k, MR530: 1650K ). Công suất của máy Braun tương đối cao ạ. Các máy xay đa năng (Không phải loại cầm tay) công suất chỉ khoảng trên dưới 200w. Nhưng các sản phẩm của Braun như MR 500 và 530 công suất tới 600W.