Dùng máy lọc nước Nano hay Ro là tốt?

Nguồn nước bây giờ bị ô nhiễm nhiều quá nên e định mua máy lọc nước để đảm bảo sức khỏe cho gia đình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho hợp lý và tiết kiệm nhất. Nhờ các bạn tư vấn cho 

Thanks các bạn!

Biển Xanh
Biển Xanh
Trả lời 10 năm trước

Bạn nên mua máy lọc Nano của Nga ý. Hiện Nano đang được bình chọn là nhiều gia đình tin dùng nhất đó. Nhà mình đang dùng loại này, ưu việt hơn hẳn, ko có nc thải luôn, không dùng điện. Nước ngọt lắm. Bạn có thể tham khảo ở website
http://maylocnuocnano.com.vn/

Bạn nên mua máy lọc Nano của Nga ý. Hiện Nano đang được bình chọn là nhiều gia đình tin dùng nhất đó. Nhà mình đang dùng loại này, ưu việt hơn hẳn, ko có nc thải luôn, không dùng điện. Nước ngọt lắm. Ro thì lọc tinh khiết luôn, lọc luôn cả khoáng chất, không tốt cho sức khỏe đâu bạn à.

Bạn có thể tham khảo ở website http://maylocnuocnano.com.vn/

Tuan Phan
Tuan Phan
Trả lời 10 năm trước

Thấy nhiều người dùng nano nhỉ? cứ theo số đông cho ăn chắc. Em được biết công ty DLink VN là công ty đối tác uy tín bên châu âu đó, nên bác cứ tới đó mà mua nhé, bên đó được cái ưu điểm lớn nhất là nếu phát hiện ra hàng không phải chính hãng thì họ hoàn trả tiền 100% đấy. Dù gì thì cũng thấy an tâm hơn

Pha m Hoa i Pha t
Pha m Hoa i Pha t
Trả lời 9 năm trước

nhà mình mới lắp cái RO dùng rất tốt đấy...

Trần Thị Hà
Trần Thị Hà
Trả lời 9 năm trước
  1. Không ai có thể đưa ra nhận xét chính xác một máy lọc nước sử dụng phương pháp lọc nào là tốt. Ngay cả với những học giả nổi tiếng cũng vậy, cũng không thể đưa ra được nhận xét chắc chắn phương thức lọc nào tốt, phương thức nào không tốt. Tại sao lại như vậy, vì không có phương thức lọc nào là hoàn hảo. Mỗi một phương pháp lọc đều có những ưu nhược điểm mà chúng ta cũng không thể kết luận chính xác hết tất cả các ưu nhược điểm đó. Chính vì thế, khách hàng chính là những người phải đưa ra lựa chọn. Nhưng trên thực tế, khách hàng cũng không biết phương thức lọc nào là tốt, chính vì thế, có thể nói khách hàng bị dẫn vào thế giới của chính các đơn vị cung cấp máy lọc nước.
Ví dụ như khi gặp các đơn vị bán máy lọc nước R.O, họ sẽ nói máy lọc nước R.O là tốt nhất, còn khi gặp đơn vị bán máy lọc nước U.F, tất nhiên họ chỉ nói về những ưu điểm của máy lọc U.F đó. Lúc này, người tiêu dùng sẽ càng vất vả hơn trong việc lựa chọn. Vì sao, người tiêu dùng lại vất vả trong việc lựa chọn đến như vậy? Điều này là do người tiêu dùng chưa có những kiến thức nhất định về nước. Chỉ cần có những hiểu biết nhất định về nước, người tiêu dùng sẽ thấy dễ dàng khi đưa ra sự lựa chọn. Vậy nên, người tiêu dùng trước tiên phải nhận định lại những ưu-nhược điểm của từng phương thức lọc, sau đó xem lại nguồn nước đang sử dụng là nước máy hay nước giếng khoan. Nếu là nước máy thì người tiêu dùng có thể sử dụng bất cứ phương thức lọc nào cũng không có lo phát sinh vấn đề. Còn nếu nguồn nước đang dùng là nước giếng khoan, trước hết, người tiêu dùng nên kiểm tra chất nước trước, sau đó, tùy theo tình trạng chất nước đang sử dụng để lựa chọn phương thức lọc phù hợp.
  1. Ưu – Nhược điểm của các phương thức lọc

Phương thức lọc tiêu biểu sử dụng trong máy lọc nước là phương thức U.F và R.O. Chính vì vậy, ta sẽ so sánh 2 loại phương thức lọc trên để người tiêu dùng nắm bắt, sẽ không còn khó khăn trong việc lựa chọn phương thức lọc.


ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM

PHƯƠNG


THỨC


LỌC U.F
-Có thể lắp đặt được ở những nơi có áp suất nước thấp
- Lưu lượng nước lọc nhiều
- Loại bỏ những kim loại nặng không có lợi, giữ lại khoáng chất tốt cho cơ thể.
- Sử dụng lắp ở bất cứ đâu, chỉ cần nơi đó sử dụng nước máy.
- Có khả năng lắp đặt tại những nơi sử dụng nước giếng khoan không quá bẩn.
- Chi phí thay lõi lọc thấp.
- Không lọc được nguồn nước nhiễm mặn, đá vôi.
- Không lắp đặt ở những nơi sử dụng nước giếng khoan cực bẩn.
PHƯƠNG

THỨC

LỌC R.O
- Lọc được nguồn nước có chứa kim loại nặng, nước nhiễm mặn và nước nhiễm đá vôi. - Không dùng được ở những nơi có áp suất nước yếu.
- Lượng nước lọc ít do trong quá trình lọc, lượng nước thải ra mất khoảng 50%.
- Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cao.
- Nước sau lọc giống như là nước cất, và hầu như không còn giữ lại được bất cứ khoáng chất nào trong nước.
- Vì độ pH có tính axit nên thích hợp dùng làm nước rửa mắt.

Phương pháp lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùnglà nếu người tiêu dùng đang sử dụngnước máythì họ có thể chọn phương pháplọc U.Fvà phương pháplọc kiềm. Còn nếu nguồn nước đang dùng lànước giếng khoanthì nên sử dụng phương pháplọc R.O.
Có vài trường hợp các đơn vị cung cấp máy lọc nước sử dụng bút thử TDS hay bộ điện phân để kiểm tra ngay cả với nguồn nước máy và đưa ra kết luận là nguồn nước đó bẩn. Bằng cách đó, họ đã gây hoang mang cho người tiêu dùng và làm cho người tiêu dùng tin rằng chỉ với máy lọc nước R.O mới lọc sạch được các nguồn nước “bẩn” mà họ đang sử dụng, cách đó hoàn toàn là trò lừa bịp để bán hàng đang được áp dụng trên thị trường.
Bút thử TDS hay bộ điện phân cũng chỉ đưa ra chỉ số chất rắn có trong nước, không thể nói rằng chỉ số đó cao là chất lượng nước ở đó tồi mà chỉ có thể nói rằng trong nước có chất khoáng. Nếu ta dùng bút TDS đo nước lọc từ máy R.O và thấy chỉ số trên TDS từ 0-10. Sở dĩ chỉ số đo bằng bút thử TDS thấp như vậy là do trong nước lọc từ máy R.O gần như không có chất khoáng. Chúng ta chỉ cần bỏ vào nước đó 1 hạt muối và dùng bút TDS đo lại, chỉ số lúc này sẽ tăng lên rất cao. Vì vậy nếu không có kiến thức về nước, chúng ta sẽ dễ dàng tin theo lời của những đơn vị cung cấp máy lọc nước này và cho rằng họ nói đúng. Điều này hoàn toàn là bất hợp pháp, đó chỉ là chiêu lừa bị mà thôi.
Ở Hàn Quốc cũng vậy, cách đây 15 năm, xảy ra nhiều trường hợp tương tự và khách hàng cũng bị như vậy. Hiện nay, ở Hàn Quốc có đến 90% người dân sử dụng máy lọc nước, những đơn vị thực hiện hành vi lừa bịp kiểu đó không còn nữa. Nếu có thì những đơn vị đó sẽ bị tố cáo và bị bắt. Họ sẽ bị nộp phạt rất nặng, khoảng 50.000 đô la.
Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn,
 Linhlinhphuongt
Linhlinhphuongt
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn ! Nhà mình ngay trước cũng dùng máy lọc nước Ro nhưng mình thấy rất là bất tiện bạn ah.Máy đó dùng điện xong lại còn mất nước thải, nhiều lúc mình đang mải quên không để ý, nước thải chảy ra hết bếp mà khổ ah.Xong mình quyết định mua máy lọc nước khác ,mình được các chị ở công ty giới thiệu đến địa chỉ 600 mình khai , hai bà trưng để mua thì được các nhân viên tư vấn máy lọc nước Nano geyser không dùng điện không mất nước thải .Mình quyết định mua máy đó về dùng thích lắm bạn ah,mình rất ưng cái máy đó

 Buonoilabuont
Buonoilabuont
Trả lời 9 năm trước

Theo mình bạn nên dùng máy lọc nước Nano vì máy đó không dùng điện và không mất nước thải mà còn giữ lại các chất tốt cho sức khỏe.Vì mình thấy nhà chị gái mình đang dùng cái đó mà bà chị mình là bà khó tính nhưng thấy bà ấy bà chị mình khen lắm,bạn tham khảo dòng đó bạn nhé

Dong Xa Xom
Dong Xa Xom
Trả lời 9 năm trước

Bác ah ! nhà em đang dùng máy lọc nước Nano mình thấy dùng máy đó ổn đó bác tìm hiểu xem dòng đó như thế nào

Công Ty Tnhh Minh Anh
Công Ty Tnhh Minh Anh
Trả lời 9 năm trước

Công nghệ RO là công nghệ xử lý nước sinh hoạt tốt nhất hiện nay bạn nhé. Công nghệ này sử dụng màng RO có kích thước lỗ lọc chỉ 0,0001 micromet nên có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại trong nước. Đem lại nguồn nước tinh khiết phù hợp với nhu cầu của mỗi hộ gia đình. Đặc biệt máy lọc nước công nghệ RO phù hợp với mọi nguồn nước. Muốn dùng nước sạch thì máy lọc nước công nghệ RO là lựa chọn số 1.

Máy lọc nước RO Karofi hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ trang web : cuahangkarofi.com hoặc gọi tới số 043.63.63.555 để được tư vấn nhé.

Công Ty Tnhh Minh Anh
Công Ty Tnhh Minh Anh
Trả lời 9 năm trước

Thứ 1: Hiện nay có 2 loại máy lọc nước theo công nghệ Nano và RO. Nói về mức độ lọc sạch thì RO là số 1 rồi. Vậy nên bỏ qua Nano ta không bàn đến nữa mặc dù anh bạn này nhìn khá đẹp mắt và lại không dùng điện. Thế nhưng mua máy lọc nước là cần nước sạch chứ không cần đẹp đúng không ạ. Điều quan trọng là máy lọc nước RO Karofi hoàn toàn phù hợp với mọi nguồn nước, loại bỏ gần như hoàn toàn các tạp chất gây hại cho nước

Thứ 2: Với RO thì máy Karofi với bộ vi điều khiển thông minh đang là sự lựa chọn số 1 cho gia đình vì những tính năng bổ trợ của nó: tự động báo thay lõi, tự động sục rửa màng RO, tự động báo cấp nước yếu. Máy lại đặc biệt cho người lớn tuổi vì các cụ chỉ việc dùng máy, không phải mất thời gian xem bao giờ mình cần thay lõi cho máy. Khi nào đèn báo có tiếng kêu thì các cụ biết phải là đã cần thay lõi. Dễ sử dụng quá đúng không ạ.

Thứ 3: Bạn và gia đình có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí kha khá vì màng RO sẽ được kéo dài tuổi thọ do khả năng tự sục rửa, làm cho hiệu quả kinh tế khi sử dụng máy tăng lên nhiều lần. Không chỉ vậy mà còn là thời gian, tiền bạc.

Thứ 4: Máy Karofi có bộ vi điều khiển thông minh chạy êm và bền, không làm bạn phải khó chịu với 1 vài sự cố của máy lọc nước thông thường : tắc màng lọc, không ra nước, máy chạy ầm, bơm kêu to.

Thứ 5: Chất lượng dịch vụ của Karofi làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều model máy lọc nước thông minh ở địa chỉ sau: cuahangkarofi.com

Hoặc gọi tới số 043.63.63.555 để được tư vấn nhé !

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 9 năm trước

Dù bạn mua máy lọc nước nào thì cũng nên đun sôi trước khi uống nhé!