Mặt kính bếp hồng ngoại Chefs EH-DHL311 có bền không? có dễ bị xước không?

Mình định mua bếp hồng ngoại của Chefs không chỉ dùng để nấu ăn bình thường mà còn định nướng đồ ăn trên đó nữa, nhưng nghe nói bếp hồng ngoại nóng nên không biết độ bền mặt kính bếp này thế nào nhỉ?

Hương Kute
Hương Kute
Trả lời 10 năm trước

Bếp chefs mặt kính schott nhập khẩu nguyên chiếc từ đức nên dùng ổn, bạn có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp. bạn có thể liên lạc 0989 805 886 để tư vấn thêm bạn nhé

Phạm Phương Nhi
Phạm Phương Nhi
Trả lời 9 năm trước

Bạn dùng Chefs làm gì, hàng Chefs dùng chán lắm. bảo hành lên bảo hành xuống. Gọi đến hãng đến bảo hành thì nhân viên chảnh dã man. Gọi 5 lần 7 lượt ko đến BH cho mình. Mình cực kì bực mình về Chefs. Mà có phải là mua ở đại lý đâu, mình đến hẳn showroom mua cho đảm bảo là HÀNG CHÍNH HÃNG mà cuối cùng bếp dùng đc hơn 1 tháng thì hỏng. Mình dùng cái Mix 866. Ôi nhắc đến đã thấy bực mình rồi, mẹ nó có nhu cầu dùng Chefs thì mình khuyên thật là ko nên dùng. Chế độ bảo hành quá nản, chất lượng bếp quá tồi, chạy kêu ầm ầm. Ngày nào mình cũng than với anh xã, cuối cùng lão không chịu được phải tống ngay em Chefs về quê và đi rước em Munchen MC 200i về cho mình sài. Mẹ nó cứ chọn hàng munchen, cata mà dùng. Chất lượng ổn định, máy chạy êm.