Dạo này nghe nói đồ nhựa độc hại nhiều quá, nếu chọn thì chú ý điểm gì đây?

Trả lời 16 năm trước
Sản phẩm nhựa có chất lượng có thể nhận biết bằng cảm quan như sản phẩm phải có độ trong, độ bóng cao, màu sắc sáng tươi. Bề mặt sản phẩm không bị nhám, không trầy xước, không cong vênh, không có vết lõm, không bị co rút về kích thước, không bị ba-vía ở đường khép khuôn (vành, miệng, quai). Đối với chén, tô, đĩa, muỗng bằng nhựa nên chọn sản phẩm làm bằng nhựa melamine. Ly, dĩa, hộp đựng thực phẩm chịu lạnh nên chọn sản phẩm nhựa PP. Các dụng cụ chứa thực phẩm khô nên chọn sản phẩm nhựa PS, PSHI. Rổ, thau, xô nên chọn sản phẩm nhựa PEHD. Máy xay sinh tố, vỏ bình nấu cà phê nên chọn sản phẩm nhựa POM. Bình sữa em bé nên chọn sản phẩm nhựa PC, PMMA.
Song va Chet
Song va Chet
Trả lời 16 năm trước
Đồ nhự thường có độc tố vì nó được tạo ra nhờ nhiều hợp chất khác nhau. Nếu muốn chon đồ nhựa thì nên chánh các loại có màu sặc sỡ, chon nhữn thứ có mmàu trắng thì hạn chế được phần nào chất độc trong đồ nhựa. Trong khi sử dụng thì không nên dùng đồ nhựa để đựng thức ăn hoặc nước uống nóng. Đây là mộtt số điều tôi học được mong rằng có thể giúp một chút cho mọi người.
Trả lời 16 năm trước
Nếu chọn mua đồ nhựa thì bạn nên chú ý các điểm sau: - Màu sắc của đồ nhựa, phải trong, sáng. Không có các màu hay lẫn các chất khác. Nếu chúng ta mua đồ nhựa không chú ý đến màu sắc như vậy thì sẽ có thể đấy là đồ nhựa được tái chế lại, mà không qua khử trùng một cách an toàn. Như vậy sẽ rất nguy hiểm cho sức khoẻ