Tư vấn mua deal- máy làm sữa chua?

Chào các bạn


Tình hình là em đang có dự định mua máy làm sữa chua để làm cho bố và Tina...

Em có nghiên cứu, hiện tại trên thị trường có loại máy làm sữa chua:

"Máy làm sữa chua, còn gọi là máy làm yaourt là dụng cụ ủ nhiệt, bên trong có một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42-45 độ C thích hợp cho quá trình lên men của sữa bò thành sữa chua. Người dùng chỉ cần pha sữa bò và sữa chua có sẵn theo một tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, sau khoảng 6-8h ủ thì cất vào ngăn mát tủ lạnh, đợi sữa chua đông lại là có thể mang ra thưởng thức. Dùng máy này tiện hơn là làm bằng cách ủ vào hộp xốp, nồi cơm điện, sữa chua làm ra cũng có chất lượng ngon hơn hẳn.
Để có thể lựa chọn được một chiếc máy sữa chua phù hợp cho gia đình đồng thời cũng đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm thì các yếu tố sau đây là điều bạn nên xem xét"


Đọc cũng thấy thích thích vì muốn làm sữa chua cho lão và bé nhà em nhưng mà em lại ghét nhất là cứ phải ủ vào cái hộp xốp rồi lại phải canh.

Nhưng nghe một số thông tin về máy làm sữa chua thì người khen người chê.....



Có chị ở công ty có mua deal máy làm sữa chua trên địa điểm vàng:http://www.diadiemvang.net/deal/voucher-deal-may-lam-sua-chua-6-coc-hinh-tim-hcm.html

Deal này giá 400k giảm còn 199k

Em cũng có khảo sát giá chung thấy giá đúng là ko có kê lên, nhưng mà một số người có tư vấn là mua máy làm sữa chua về lâu lâu mới làm mà chật bếp!!! Không biết có mẹ nào từng xài hay mua máy này chưa, cho em xin ý kiến với....Tư vấn giúp e vì thấy deal giá hời quá.....

Linh
Linh
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng vừa mới mua máy làm sữa chua, nhờ đứa bạn tư vấn cho mới mua được cái ưng ý vì trên thị trường có nhiều loại quá chẳng biết đâu mà lần. Hôm trước có alo cho bên Max18.vn họ bán hàng nhiệt tình lắm, mang hàng đến tân cơ quan mình, máy 8 cốc được tặng thêm 8 cốc của Hitops mà chỉ có 270.000 vnđ, hàng Việt Nam chất lượng cao, các bạn tham khảo thêm để chọn cho mình sản phẩm uy tín nhé.

http://max18.vn/store/san-pham/category/may-lam-s%E1%BB%AFa-chua