Sử dụng đồ chiên ko cần đến dầu ăn là nồi chiên Philips, không biết có đúng ko, có ai biết ko vậy?

giúp với

Minh Khanh
Minh Khanh
Trả lời 12 năm trước

Trong thời đại nào cũng vậy, việc ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu đối với mỗi con người . Khi cuộc sống ngày một phát triển, mức sống người dân đang dần được nâng cao,việc ăn uống không chỉ đơn thuần là ăn cho no, ăn cho đủ, quan trọng hơn chính là ăn ngon mà vẫn tốt cho sức khỏe.

giá bán lẻ là 7.280.000 VND

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều phương pháp chế biến thức ăn: chiên, nướng, xào, kho, hấp, luộc...Trong số đó, có lẽ hương vị thơm ngon của món chiên hấp dẫn mọi người nhất vì bên cạnh màu sắc bắt mắt, món chiên còn có độ giòn tan kích thích vị giác. Mặc dù thức ăn được nấu bằng phương pháp chiên là món khoái khẩu của nhiều người nhưng tác hại của những loại thực phẩm này có lẽ khiến người ăn e dè. Trong thức ăn chiên có chứa nhiều năng lượng (dầu mỡ và chất béo cao), nếu ăn nhiều có thể có nguy cơ mắc bệnh béo phì và các bệnh tim mạch. Dầu mỡ chiên thức ăn ở nhiệt độ cao hoặc dầu ăn chiên đi chiên lại nhiều lần có chứa những độc tố gây ung thư, sẽ làm phát sinh và phát triển các tế bào ung thư trong cơ thể. Ngoài ra, thực phẩm chiên còn gây ra chứng khó tiêu hóa, ăn nhiều thường có cảm giác no lâu, ảnh hưởng đến các bữa ăn khác.

Vậy có cách nào để chúng ta có thể thoải mái thưởng thức các món ăn khoái khẩu mà không cần lo lắng về các tác hại mà thực phẩm chiên gây ra hay không? Câu trả lời là có!

Công ty điện tử Phillips đã cho ra đời sản phẩm “Nồi chiên bằng không khí Philips” giúp giảm đến 80% lượng chất béo khi chế biến các món chiên rán. Dựa trên công nghệ được cấp bằng sáng chế “Khí Nóng Nhanh” (Rapid Air), trong quá trình hoạt động, phần quạt nằm bên trong, ở phía trên khay thực phẩm sẽ phát ra luồng không khí nóng. Sau đó, dòng khí nóng lên đến 200oC này sẽ lưu chuyển tuần hoàn và đối lưu ở tốc độ nhanh và mạnh quanh vỉ thức ăn, chiên giòn đều thức ăn bằng không khí thay vì dầu mỡ như bình thường. Nhờ đó, những món ăn chiên rán sử dụng “Nồi chiên bằng không khi Philips” vừa đảm bảo hương vị thơm ngon tự nhiên, vừa giảm đến 80% lượng chất béo so với kiểu chế biến truyền thống bằng dầu ăn.

Chúng ta đều biết, ‘’chiên’’ là một cách thức làm chín thực phẩm trong dầu ở nhiệt độ cao. Liệu khi chiên thực phẩm với “Nồi chiên bằng không khí Philips” có mang lại hương vị thơm ngon như phương pháp chiên thông thường hay không? Hoàn toàn không có chút khác biệt nào, thực phẩm sau khi chế biến vẫn có được hương vị, độ giòn như khi chúng ta chiên rán theo phương pháp truyền thống.

Với thời gian chiên nấu trung bình 15 phút/món, cùng với loại "dầu ăn" mới - "không khí", việc thưởng thức các món chiên quen thuộc như cánh gà chiên, khoai tây chiên…sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết mà bạn không còn quá lo lắng về vấn đề dư thừa cân nặng hay các bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, vì nồi chiên bằng không khí không sử dụng dầu mỡ nên người dùng sẽ không lo các mùi hay dầu ăn văng bám vào người như khi nấu nướng thông thường và căn bếp thân yêu của bạn cũng luôn sạch sẽ.

"Nồi chiên bằng không khí Philips" hiện nay đã có mặt và rất được ưa dùng tại Singapore và một số các quốc gia châu Âu khác. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm cơ chế hoạt động của sản phẩm mang tính đột phá này thông qua chuỗi hoạt động tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim từ ngày 15/10/2011. Đây cũng là dịp để thưởng thức và cảm nhận những món ăn chiên rán từ chiếc nồi này thông qua tài nội trợ của Diễn viên - Người mẫu Bình Minh, đồng thời tìm kiếm cơ hội sở hữu công nghệ đặc biệt này với giá ưu đãi và các phần quà hấp dẫn như sách hướng dẫn nấu ăn với “Nồi chiên bằng không khí Philips”, bộ gia vị McCormick…

Sản phẩm được bảo hành 2 năm trên phạm vi toàn cầu nên người tiêu dùng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm."Nồi chiên bằng không khí Philips" hiện nay có giá bán lẻ là 7.280.000 VND

Điện Máy Tân Tiến
Điện Máy Tân Tiến
Trả lời 8 năm trước

- Món khoai tây chiên tuyệt ngon, không cần dầu ăn !!!

- Công nghệ Rapid Air (Luồng khí nhanh) cho kết quả hoàn hảo, được cấp bằng phát minh sáng chế của Philips Airfryer cho phép bạn chế biến các món chiên thơm ngon nhất chứa lượng chất béo ít hơn đến 80%!

- Thưởng thức các món chiên, món ăn nhanh và bữa ăn ngon miệng theo cách nhanh chóng và có lợi cho sức khỏe.

- Sản phẩm tạo ra ít mùi hơn và dễ làm sạch hơn cho việc sử dụng hàng ngày!

- Thức ăn và món ăn nhanh tuyệt ngon không cần dầu ăn.

- Công nghệ Rapid Air chế biến các món rán ngon tuyệt vời không cần dầu ăn.

- Dung tích nấu lớn để bạn có thể nấu món ăn ưa thích của mình

- Điều khiển thời gian và nhiệt độ có thể điều chỉnh theo cách thủ công

- Hoạt động công suất cao cho kết quả nấu ăn nhanh

- Bảo quản dây dẫn giữ bề mặt bếp sạch sẽ và gọn gàng