Máy làm kem KOMASU có tốt ko?

Mình đang có ý định mua máy làm kem. Hôm rồi tìm hiểu về máy làm kem KOMASU thì gặp một tình huống như thế này:

Mình hỏi em nhân viên (đt... 5967) máy KM được sản xuất ở nước nào? Em ấy bảo hãng sản xuất là của Hàn Quốc nhưng lắp ráp tại Việt Nam do hãng KOMASU chịu trách nhiệm. Nhưng theo mình được biết thì có một hãng KOMATSU của Nhật Bản nhưng không thuộc chủng loại hàng điện gia dụng. Hai cái tên rất dễ gây nhầm lẫn nên tự nhiên mình lại thấy nghi ngại.

Trang web của KOMASU thì chỉ có một dòng giới thiệu rất đơn giản.

Mẹ nào đã sử dụng mặt hàng máy làm kem KOMASU rồi thì cho mình biết thêm tí thông tin về sản phẩm này nhé. Cảm ơn các mẹ trước!

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,
Xin chia sẻ với bạn 1 chút về thương hiệu KOMASU. Đây là thương hiệu 100% của Việt nam do Công ty KOMASU Việt nam đầu tư và phát triển, đã được đăng ký nhãn hiệu hàng hóa với Cục sỡ hữu trí tuệ Việt nam. Trên website Công ty luôn khẳng định điều đó. Và KOMASU không liên quan đến KOMATSU - 1 hãng chuyên về máy xúc, máy ủi, máy công trình của Nhật Bản.
Để tìm hiểu thông tin đúng về nhãn hiệu, bạn nên hỏi trực tiếp tới văn phòng Công ty, số điện thoại và địa chỉ trụ sở trong website bạn đã vào đó. Thông tin bạn hỏi qua Đại lý sẽ không hoàn toàn chính xác vì nhiều lý do: hoặc là họ bán quá nhiều nhãn hiệu nên không nhớ hết cái nào vào cái nào, hoặc họ cố tình nói sai ... Xem đuôi số đt bạn post lên thì đó không phải là số đt của VP KOMASU.
Nhãn hàng KOMASU cung cấp đa dạng mặt hàng trong đó bao gồm hàng nhập khẩu nguyên chiếc (đặt hàng sản xuất tại nước thứ 3) và hàng sản xuất lắp ráp trong nước từ nguyên liệu ngoại nhập và 1 phần nội địa hóa (có đăng ký và chứng nhận của Bộ Công thương).
Về máy làm kem bạn hỏi, tớ xin được trả lời: sản phẩm máy làm kem KOMASU được đặt hàng sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn và yêu cầu thiết kế, kỹ thuật của KOMASU Việt nam.
Về chất lượng sản phẩm: hàng được bảo hành 12 tháng.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Hí hí, tớ chuột bạch rồi đây.

Mẹ nó giống tớ, mua gì tớ cũng tra cứu thông tin cẩn thận lắm, nguồn gốc xuất xứ của sp, ai bán hàng, lịch sử của ng bán hàng có uy tín ko...

nói nhanh cho nó vuông thế này, về nguồn gốc xuất xứ, công ty KOMASU đã thông báo rất rõ ràng với khách rồi, nên tớ chả nói nữa, còn về chất lượng thì tớ duyệt.

bản thân tớ đã tìm hiểu, và đã có cơ hội dùng mấy loại máy làm kem rồi, krups, philips, rồi máy Tàu ko có tên tuổi j cả, vừa rồi là máy Komasu dòng làm lạnh trực tiếp. cái máy tàu đểu thì ko nói làm gì rồi, loại ngay. Các máy làm lạnh bằng bowl thì fải chờ đợi 1-2 ngày để bowl đạt độ lạnh cần thiết. Máy kem làm lạnh trực tiếp thì quá hay, tất nhiên là giá của nó gấp mấy lần máy komasu loại làm lạnh bowl nhưng về độ hay thì quá tuyệt vời.

Nếu mua máy làm lạnh bowl, cái tủ lạnh fải đủ chỗ chứa cái bâu đấy, phải chờ đợi từng ngày để mỗi ngày làm một mẻ kem.

Còn nếu mua komasu làm lạnh trực tiếp này, tớ có thể làm liên tục một ngày mấy loại kem. Từ tối hôm trước chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ, giữ ở ngăn mát của tủ lạnh, để qua đêm, hôm sau đi làm về, lần lượt bỏ từng nguyên liệu vào máy và chạy. Buổi tối mình có 3 tiếng để nấu cơm, dọn dẹp, chăm con trước khi chúng đi ngủ, thì mình đã tranh thủ làm ngay đc 3 mẻ kem rồi. Rất là tuyệt vời.

Máy kem nào cũng có yêu cầu về thời gian làm kem từ 30-50’ mà, quay đủ thời gian, kem sẽ bông, dẻo, mịn đều.

Tớ vote một phiếu 5* sao và khuyến khích mọi người nếu thích ăn kem và mức độ tiêu thụ cao thì nên mua máy làm lạnh trực tiếp này, ngoài việc tiết kiệm thời gian, nó còn tiết kiệm tiền khi tủ lạnh quá nhỏ, mình lại muốn đổi sang một cái tủ khác lớn hơn để có chỗ chứa bâu kem, rồi lại bỏ cái tủ cũ đi or dùng song song cả 2 cái tủ, rất là tốn kém.

Thêm một yếu tố nữa là nó rất dễ rửa, chỉ việc nhấc cái bâu nhỏ đựng kem trong máy ra là có thể cọ rửa ngon lành, trong khi đó, các máy khác là bê nguyên cả cụm đi rửa, ak ak mệt lắm.

SIKIHCM
SIKIHCM
Trả lời 12 năm trước

Máy làm kem Myota MLK-1.5L

Thông tin chi tiết:

- Dung tích: 1.5 Lít phù hợp với gia đình

- Dòng điện/Công suất: 220V/12W

- Thời gian làm kem siêu tốc chỉ từ 20-30 phút/mẻ

- Bình làm lạnh siêu tốc chỉ với 8 tiếng (các loại máy khác từ 12-24 tiếng)

- Giữ lạnh lâu gấp 2 lần so với cả các loại máy khác.

- Mô tơ quay đảo chiều cho kem mịn và ngon hơn

- Làm các loại kem cứng, kem mềm

- Bầu làm kem có thể tháo rời, tiện lau rửa, lưu trữ trong ngăn lạnh.

- Tặng kèm sách hướng dẫn cách chế biến 12 loại kem ngon nhất.

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: Myota-Trung Quốc

- Công ty Tân Việt Mỹ CO.,LTD Nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Myota Việt Nam CO.,LTD




nguyen duy hoa
nguyen duy hoa
Trả lời 12 năm trước

em oi kinh doanh ma mua may nay lam sao ma duoc,chi la do choi thoi khong lam ra kem duoc dau co lam duoc thi cung ton nhieu time lam!

neu em muan kd kem thi call cho anh 01223131516

than!

rpk
rpk
Trả lời 11 năm trước

Máy làm kem tươitại điện máy Hoàng Long cung cấp cho các bạn các dòngmáy làm kem gia đìnhmáy làm kem tuyếtgiá tốt cho bạn.