Đồ sứ Cường Phát ở HN?

Mình lọ mọ vào Metro chủ nhật vừa rồi kiếm được một ít bát đĩa của Cường Phát để năm sau ra ở riêng. Không may là đến bộ ấm chén thì chỉ còn ấm mà không có chén, trót lấy cái ấm rồi, bây giờ muốn mua chén thì biết mua ở đâu? mà vào Metro nữa thì ngại quá. Có mẹ nào biết ở HN cửa hàng đồ gốm sứ Cường Phát bán ở đâu không? Chỉ giúp mình nhé, cảm ơn nhiều nhiều lắm.
Gia dụng
Gia dụng
Trả lời 16 năm trước
Tớ cũng dùng đồ của CP nên cũng lùng sục nhiều nơi nhưng chỉ thấy ở cửa hàng Minh Long, Metro là có thôi, một vài siêu thị lớn cũng có nhưng chỉ một số đợt rất ít hàng, rồi lại hết ngay. Ở HN may ra có ở cửa hàng Minh Long ở Hàng Bồ hoặc Nguyễn Thái Học là có đấy bạn ạ.
Đào Thái Hà
Đào Thái Hà
Trả lời 16 năm trước
Nếu nói đa dạng thì cũng đúng nhưng Cp chuyên sản xuất theo đơn hàng của nước ngoài, hết model đó thì tìm cũng không thấy nữa, chủ yếu sản phẩm của CP xuất hiện nhiều ở phía Nam, trong siêu thị Diamon Plaza có nhiều lắm. Mình thấy đồ của CP có ưu điểm là "độc đáo" hơn Minh Long vì gần như là handmade, các nét vẽ rất tự nhiên, không phải in hàng loạt như MLong. Mẫu mã màu sắc rất ấn tượng, dùng nhiều gam nóng, cái này mình rất thích vì nó làm bữa ăn thêm ngon, chứ như của MLong, ngoại trừ hàng cao cấp có giá trên dưới chục triệu/bộ thì hàng "bình dân" của ML có màu nhạt nhoà lắm, như hoa văn chim hạc màu xanh nước biển hoặc màu xanh lá cây nhạt ý, nhìn vào mâm cơm cứ thấy nó lạnh lạnh không có cảm giác thèm ăn. Chỉ có điều đồ của CP thì hơi nặng, nếu dùng bộ đồ ăn của CP có lẽ nên sắp xếp trên bàn lớn sẽ phù hợp hơn mô hình gia đình ít người, cái gì cũng nặng hơn so với sản phẩm cùng loại của ML. Nước men thì khỏi chê, rất bền. MÌnh dùng thử cả đồ của ML, CK và CP thì thấy của CP, CK tốt hơn, men của ML vẫn bị xước như thường. CÒn hàng của CP thì đã từng đánh rơi nhưng không vỡ, cọ rửa không nhạt màu và không xước. Ý kiến cá nhân của mình thì rất nên dùng nếu có điều kiện, tốt hơn là sắm vài bộ, của ML, của CP, của CK.... để thay đổi không khí bữa ăn. Nhưng muốn thế thì phải "tiết kiệm" các khoản khác vì những đồ bát chén này mua mãi không biết chán đâu các bác ạ.