5 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất hiện nay

Có thể nói, bàn chải đánh răng điện là thiết bị vệ sinh chăm sóc răng miệng được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bàn chải đánh răng điện khác nhau. Và sau đây là 5 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất hiện nay.

Bàn chải đánh răng điện loại tốt Oral-B Braun Pro 7000

Bàn chải điện Oral-B Black pro 7000 có thiết kế ấn tượng, hiện đại. Đầu bàn chải khá nhỏ, lắc hơn 800 lần/ giây. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng ưu việt: công nghệ làm sạch 3D với 6 chế độ làm sạch đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng, làm sạch 100% các mảng bám.

Loại bàn chải này còn có khả năng kết nối với smart guide, bluetooth 4.0 với điện thoại thông minh nên có thể điều khiển dễ dàng. Ngoài ra, công nghệ cảm biến áp lực giúp bàn chải có khả năng cảnh báo, tự giảm tốc độ khi dao động quá mạnh. Bàn chải dùng điện 110V, bạn không cần phải mất chi phí thay pin trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 3.000.000 VNĐ

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 650 3D

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 650 3D là 1 sản phẩm có xuất xứ từ Đức để mọi người lựa chọn. Oral-B Pro 650  sử dụng công nghệ làm sách 3D Cleaning, tốc độ xoay đảo chiều là 7.600 lần/ phút, tốc độ rung 20.000 lần/phút. Bàn chải cũng có bộ đếm thời gian được điều chỉnh cứ 30 giây thì báo hiệu 1 lần. Sản phẩm này khá tiện lợi có thể sạc lại pin sau mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Bàn chải đánh răng Oral-B Pro 600 D16.513

Oral-B Pro 600 D16.513 là bàn chải đánh răng điện của Đức có thiết kế đặc biệt . Thân có dạng khép kín, chống nước hiệu quả, bảo vệ các bộ phận bên trong an toàn. Sản phẩm hoạt động trên công nghệ 3D Action, cho khả năng tác động xoay liên tục, lông bàn chải có thể rung, mang lại hiệu quả làm sạch các mảng bám trên kẽ răng tốt nhất.

Ngoài ra, bộ bàn chải Oral-B được tích hợp chế độ hẹn giờ khi đánh răng để người dùng biết chính xác khi nào thì nên dừng. Bên cạnh đó tính năng Protimer sẽ nhắc bạn cứ 30 giây chuyển sang nửa khác của hàm răng bằng cách rung hoặc kêu.

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Vitality 2 đầu precision clean

Đây là loại bàn chải có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm có thiết kế xoay theo cơ chế kép, có thể làm sạch chuyên sâu vào từng kẽ răng.

Phần thân của bàn chải còn được tích hợp một bộ cảm ứng lực, có công dụng đo lực tác động của bàn chải lên bề mặt răng như vậy sẽ bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn tốt hơn.  Đây là dòng sản phẩm dành cho các bạn nhiều cao răng hoặc răng đang bị xỉn màu và nhiều vết ố vàng.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Bàn chải đánh răng điện không thấm nước Yijan T3

Bàn chải đánh răng Yijan thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm vô cùng tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7, nên bạn có thoải mái mà không sợ phát sinh bất kỳ vấn đề gì.

Bàn chải Yijan T3 hoạt động bằng công nghệ sóng âm có xung nhịp cao với 8000 nhịp chải/phút. Đầu bàn chải khá nhỏ gọn, lông mềm và mịn nên sản phẩm giúp vệ sinh răng miệng dễ dàng mà không gây đau buốt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể chơi nhạc, tạo âm thanh chắc chắn các bé sẽ bị thu hút mỗi khi đánh răng.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Hy vọng với 5 loại bàn chải đánh răng điện mà chúng tôi cung cấp sẽ phần nào giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Bạn cũng đừng quên truy cập website Vatgia.com để cập nhật nhiều thông tin hữu ích. Và hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào