Siêu phẩm máy cạo râu AquaTouch s5070

Trong thời đại công nghệ mới hiện nay, những chiếc máy cạo râu đời mới đã dần thay thế những dao cạo râu kiểu cũ trở thành một dụng cụ thiết yếu đối với mỗi người đàn ông. Hôm nay trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc máy cạo râu vô cùng tiện dùng và nhỏ dọn đó chính là chiếc AquaTouch s5070.

1. Cấu tạo cơ bản

Máy được đóng gói đơn giản với một chiếc hộp giấy ghi các thông tin giới thiệu sản phẩm bên trên. Trong hộp chúng ta sẽ có 4 thành phần cơ bản là máy cạo râu, cục sạc, hướng dẫn sử dụng và các đầu cạo để cạo và tỉa râu ngoài ra còn có thể tỉa tóc đối với những bạn nam muốn cắt tóc ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

Máy có cấu tạo nhỏ gọn gồm thân máy cần tay khá vừa vặn, phía sau có các vân xù xì để cầm chắc hơn, phần đầu cạo ngoài chức năng cạo râu ra, bạn có thể thay đầu dao khác có hình dạng giống chiếc tông đơ để cạo tóc.

Việc tháo lắp và gắn các đầu cạo lên máy khá dễ dàng, rút cái này ra, đút cái khác vào, nghe tiếng kick một cái là đã xong đâu đấy rồi.

Phần lưỡi dao cạo râu có 3 vòng xoáy tròn với 3 lưỡi dao comfortcut giúp cho hiệu năng cao râu nhanh hơn và cũng êm hơn sạch sẽ hơn nữa.

Cận cảnh lưỡi dao

2. Vệ sinh máy

Về phần vệ sinh máy sau khi cạo cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần bật nắp lên, xả nước cho sạch râu bám vào lưỡi dao là xong chú ý là không nên để nước dính vào thân máy nhé vì có thể sẽ làm hỏng máy nhanh đó mặc dù máy có khả năng chống nước khá tốt.

Máy là dạng sạc pin nên bạn có thể sạc đầy rồi sử dụng trong 1 thời gian khá dài đấy tuy nhiên nghiêm cấm việc vừa sạc vừa dùng rồi, khi dùng phải rút dây sạc ra nếu như không muốn bị giật tè le nhé.

Phần dao cạo có thể có thể xoay nhiều hướng khác nhau với đầu cạo linh động nên việc cạo các góc quanh cằm đơn giản khá dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng  mang lại cảm giác cạo êm, không khó chịu mà lại còn an toàn vì máy chỉ cắt râu chứ không lo cắt vào da thịt nhé các anh em.

 

Máy có trang bị hệ thống lưỡi cạo ComfortCut, SkinComfort có thể cạo khô, cạo ướt với kem cạo râu hoặc nước, dùng được cả khi tắm và rất thuận tiện khi đi du lịch xa vì thời gian sử dụng khá lâu mà còn có khoá chống vô tình bật máy khi bỏ va li. Sản phẩm được bảo hành 2 năm với giá tham khảo 2,6 triệu đồng. Khá phù hợp với ví tiền của các quý ông đó.

Hy vọng rằng với bài viết này các bạn nam có thể lựa chọn được một chiếc máy cạo râu tốt cho bạn thân mình để đảm bảo khuôn mặt lúc nào cũng láng sạch nhé.

Chưa có câu trả lời nào