Có nên mua máy triệt lông Rio IPHH IPL không?

Lông chân, lông tay rậm rạp sẽ khiến chị em rất mất tự tin và không dám diện những bộ váy ngắn ra đường. Đến trung tâm Spa triệt lông thì tốn nhiều tiền nên không phải ai cũng đủ điều kiện để làm điều đó. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL.

1. Máy triệt lông cá nhân Rio là thương hiệu đến từ đâu?

Rio là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh, chuyên sản xuất các thiết bị y tế để chăm sóc sức khỏe cho gia đình như: máy tăm nước, bồn massage chân, máy xông mặt và máy triệt lông. Trong đó, máy triệt lông Rio đang là sản phẩm được chị em quan tâm đến nhiều nhất hiện nay.
Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL sử dụng công nghệ xung ánh sáng IPL rất an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng, đã được FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu) kiểm nghiệm.
Máy triệt lông RIO IPHH IPL có thể triệt lông ở mọi vùng cơ thể như tay, chân, nách, vùng mặt, vùng bikini... Một lần điều trị chỉ mất khoảng 20 phút. Chỉ cầu đầu tư một lần là có thể sử dụng nhiều lần.

2. Máy triệt lông Rio có triệt lông vĩnh viễn không?

Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL sử dụng xung ánh sáng cao tới 200.000 lần cùng công nghệ triệt lông hiện đại IPL giúp triệt nang lông tận gốc một cách nhanh chóng và ngăn ngừa lông mọc trở lại sau khi triệt. Phải sau một thời gian dài lông mới mọc lại và sợi mảnh hơn, nhỏ hơn nhìn không rõ giúp chị em tự tin diện những bộ váy đẹp ra đường.
Máy triệt lông Rio cho hiệu quả triệt lông cao hơn các dòng máy khác. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng khi thấy vùng lông được triệt dần dần thưa và biến mất.

3. Triệt lông với máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL đem lại cho bạn những lợi ích sau:

RIO IPHH IPL giúp bạn triệt lông an toàn hơn, không gây đau rất da như với phương pháp nhổ lông hay waxing.
Đầu tư máy một lần có thể sử dụng được dài lâu. Trong quá trình triệt lông, xung ánh sáng sẽ không làm ảnh hưởng đến da bạn dù sử dụng nhiều lần với máy.
Khả năng triệt đến 95% các sợi lông, nang lông và mầm nhú của lông mà hoàn toàn không lo ảnh hưởng đến những mô xung quanh.
Làm sáng vùng da đã triệt lông, thu nhỏ các lỗ chân lông đặc biệt hạn chế tình trạng da trở nên gồ ghề vùng nách, cải thiện sự thâm sạm, lấm tấm những chấm lông đen trên da.
Sử dụng máy triệt lông Rio giúp hạn chế tình trạng bị viêm nang lông so với việc nhổ lông hay cạo lông. Lông sau khi mọc lại mỏng hơn, sợi lông mảnh hơn.
Máy có thể triệt lông vĩnh viễn nếu sử dụng đúng quy trình giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống và trong giao tiếp.
Sử dụng máy triệt lông Rio bạn có thể triệt lông ở mọi vùng cơ thể một cách an toàn, loại bỏ tận gốc những sợi lông cứng đầu, hiệu quả được duy trì lâu dài khác hẳn với những biện pháp triệt lông thông thường khác.
Như vậy, việc sắm cho mình một chiếc máy triệt lông Rio IPHH IPL là một sự chọn hoàn toàn thông thái đó các chị em.

 

Chưa có câu trả lời nào