Top 5 máy hút sữa mẹ nên mua nhất có ưu nhược điểm gì?

Nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất đang là vấn đề khiến chị em phải đau đầu suy nghĩ khi bạn gặp các vấn đề sau sinh như ít sữa và đã dùng rất nhiều phương pháp để kích sữa nhưng không hiệu quả? hãy tham khảo bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy hút sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Máy Hút Sữa Medela

Máy hút sữa thương hiệu Medela là lựa chọn ưu tiên của đa số các mẹ khi chọn hãng sản xuất. Hầu hết các máy hút sữa của Medela ở phân khúc giá trung bình cao và bạn sẽ chọn được những chiếc máy hút sữa chất lượng tốt trong vài chục mẫu mã của thương hiệu này. Máy hút sữa Medela trên thị trường nổi bật một số loại như máy hút sữa Medela Pump, Harmony, Swing, Freestyle. Trong đó, dòng máy hút sữa Medela Pump hiện là loại bán chạy nhất, còn dòng máy hút sữa Medela Freestyle là loại đắt nhất và tốt nhất.

Ưu Điểm

Thương hiệu uy tín

Sản phẩm bền

Máy chạy êm

Lực hút mạnh và nhiều cấp độ

Chức năng massage hoạt động rất hiệu quả

Tiết kiệm thời gian hút

Thiết kế tiện dụng

Nhược Điểm

Giá thành cao so với thị trường

Một số sản phẩm chưa khắc phục được tiếng ồn động cơ

Một số sản phẩm thiết kế khó vệ sinh

2. Máy Hút Sữa Philips Avent

Được coi là một trong những nhãn hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé tại Hà Lan, Philips AVENT được đông đảo người dùng lựa chọn bởi vì các sản phẩm của hãng đều rất thân thiện với bà mẹ và trẻ em. Dòng sản phẩm máy hút sữa của hãng thường có mức giá ở phân khúc trung bình cao được đánh giá là chất lượng tốt nên những bà mẹ có điều kiện rất ưa thích khi lựa chọn.

Ưu Điểm

Thương hiệu đáng tin cậy

Sản phẩm có độ bền cao

Mẫu mã đẹp

Các sản phẩm máy hút điện đều có thời gian bảo hành 24 tháng

Đa dạng mức giá từ thấp đến cao

Nhược Điểm

Giá thành khá cao trên thị trường

Một số sản phẩm khá cồng kềnh

3. Máy Hút Sữa Unimom

Unimom là thương hiệu hàng đầu của xứ sở kim chi trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé. Không chỉ là nhãn hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc mà đến nay thương hiệu Unimom được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm thương hiệu Unimon luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và đã được chứng nhận bởi nhiều chứng chỉ đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe. Trên thực tế các sản phẩm của Unimom chưa hẳn là tốt nhất nhưng với mức giá khá hợp lý nên được bà mẹ Việt Nam hiện rất quan tâm Dòng sản phẩm máy hút sữa của Unimom ở phân khúc giá trung bình thu hút khá nhiều khách hàng.

Ưu Điểm

Thương hiệu uy tín

Giá bán hợp lý

Sản phẩm an toàn

Thiết kế cải tiến nhên nhỏ gọn hơn

Máy chạy ổn định

Phễu massage bằng silicon mềm mại

Nhược Điểm

Chế độ bảo hành chỉ 6 tháng

Một số sản phẩm chạy khá ồn không thích hợp dùng vào ban đêm

4. Máy Hút Sữa Spectra

Spectra là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé cho ra đời những sản phẩm được làm từ chất liệu không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Cũng giống như Unimom, có mức giá bán vừa phải nên Spectra hiện rất được các mẹ Việt Nam ưa thích khi chọn mua máy hút sữa. Dòng sản phẩm máy hút sữa của Spectra gồm có máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa điện đơn và máy hút sữa điện đôi.

Ưu Điểm

Thương hiệu tin dùng

Giá cả hợp lý

Sản phẩm không chứa BPA an toàn sức khỏe

Hút khỏe và chạy êm không gây nhiều tiếng ồn

Van lọc của máy tiệt trùng và thiết kế tránh được tràn sữa ra ngoài

Nhược Điểm

Thiết kế hơi cồng kềnh

Mức giá chênh lệch nhau khá lớn nên có thể khiến người dùng khó lựa chọn

5. Máy Hút Sữa Farlin

Farlin là một thương hiệu khá quen thuộc trong các hãng sản xuất chăm sóc mẹ và bé được nhiều bà mẹ Việt Nam ưa thích, từ sản phẩm phục vụ ăn dặm cho tới bình sữa hay máy hút sữa, những sản phẩm của Farlin luôn đem lại cho cả mẹ và bé sự yên tâm và hài lòng. Các dòng máy hút sữa Farlin có mặt trên thị trường được nhiều người quan tâm với mức giá hợp lý, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Ưu Điểm

Giá thành rẻ

Dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

Máy chạy ổn định

Thiết kế khá tiện dụng

Lực hút nhiều cấp độ

Nhược Điểm

Các dòng máy hút sữa chưa thật sự phổ biến

Một số mẹ đánh giá các sản phẩm hoạt động chưa được hiệu quả gây đau rát đầu ngực

Bài viết Top 5 máy hút sữa mẹ nên mua nhất có ưu nhược điểm gì? cùng với những thông tin quan trọng về máy hút sữa hi vọng sẽ giúp mẹ chọn mua được sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé yêu.

Chưa có câu trả lời nào